SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
6
6
5
1
Tin tức sự kiện 26 Tháng Ba 2018 3:00:00 CH

PHƯỜNG 2 VÀ PHƯỜNG 3 PHỐI HỢP TỔ CHỨC “NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN” NĂM 2018

 Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập ngành Thể dục Thể thao và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946 - 27/3/2018), vào lúc 06 sáng ngày 25/3/2018, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã phối hợp với Phường 3 tổ chức “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2018 tại Công viên Dạ Nam. Tham dự ngày chạy Olympic có bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 2; ông Dương Ngọc Châu - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 3; đại diện các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức; đại diện các trường học; đại diện Cấp ủy chi bộ, Trưởng khu phố, nhân dân và nhân tố không thể thiếu đó chính là các vận động viên của Phường 2 và 3.

 

 

Hình ảnh trước khi diễn ra Lễ khai mạc và phát động Ngày chạy Olympic

 

Bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 2 thay mặt lãnh đạo hai phường đọc diễn văn khai mạc và phát động Ngày chạy Olympic năm 2018.

 

 

Bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - ĐUV, PCT. UBND Phường 2 đọc diễn văn khai mạc và phát động Ngày chạy Olympic năm 2018

 

Lộ trình đường chạy Olympic bắt đầu xuất phát từ đường Phạm thế Hiển - Âu Dương Lân - Đặng Chất và kết thúc tại Ủy ban nhân dân Phường 2. Các vận động viên tham gia đường chạy với tinh thần phấn khởi, vui tươi và rộn ràng tiếng cười.

 

 

Người dân hưởng ứng nhiệt tình tham gia Ngày chạy Olympic

 

Ngày chạy Olympic được xem là một trong những hoạt động thiết thực, đã và đang trở thành nhu cầu cần thiết của đông đảo nhân dân. Có thể khẳng định rằng vốn quý nhất của con người chính là “sức khỏe”. Thể dục thể thao (TDTT) kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học là phương pháp tự chăm sóc bản thân một cách hiệu quả và lành mạnh.

“Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” được tổ chức đều đặn hàng năm nhằm mục đích đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đã trở thành một hoạt động truyền thống, giúp từng bước xây dựng thói quen thường xuyên tập TDTT nâng cao thể chất cho mọi người; tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc luyện tập TDTT; đồng thời xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Thông qua hoạt động này, mang đến một thông điệp đó là mọi người hãy cùng nhau rèn luyện TDTT vì hạnh phúc của mỗi gia đình và lợi ích của cả cộng đồng.

Nguyễn Thị Ngọc Diễm - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 722    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm