SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
1
5
8
9
Tin tức sự kiện 20 Tháng Ba 2018 10:25:00 SA

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 trao cầu nông thôn Xã Khánh Lâm, Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau

Sáng ngày 18/3/2018 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phối hợp tổ chức Lễ khánh thành cầu Kênh Năm Dõng (Liên ấp 3 và ấp 5) và cầu Kênh Ấp 5 tại xã Khánh Lâm, Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau do Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú - Phường 12, Quận 8 tài trợ, với tổng kinh phí 195 triệu đồng.

Tham dự buổi Lễ có Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, cùng các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; đại diện Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú; đại diện lãnh đạo xã Khánh Lâm, Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.

Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành cầu nông thôn, Bà Huỳnh Kim Chi bày tỏ sự vui mừng trong thời gian hơn hai tháng qua, chính quyền và người dân địa phương đã chung tay, góp sức để tập trung thi công để công trình hoàn thành đúng tiến độ thời gian và cầu được xây dựng đẹp, đảm bảo chất lượng công trình. Cầu nông thôn đưa vào sử dụng sẽ giúp người dân trong khu vực thuận lợi và an toàn trong giao thông, học sinh thuận lợi khi đến trường. Đây không những là cây cầu giao thông nông thôn có ý nghĩa đối với cuộc sống của người dân địa phương mà còn thể hiện tấm lòng của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú luôn dành những tình cảm và sự chia sẻ trước những khó khăn của đồng bào vùng sâu, vùng xa, với mong muốn góp phần giúp người dân yên tâm lao động sản xuất và cùng với chính quyền địa phương thực hiện thành công Xã xây dựng nông thôn mới.

 

 

Lãnh đạo xã Khánh Lâm, Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau trao thư cảm ơn tri ân Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Quận 8 cùng quý vị mạnh thường quân chụp hình lưu niệm tại cầu Kênh Năm Dõng (Liên ấp 3 và ấp 5) xã Khánh Lâm, Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau

 

Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1243    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm