SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
9
5
6
5
Tin văn hóa thể thao 25 Tháng Sáu 2014 9:30:00 SA

Quận 8 họp mặt đồng bào dân tộc Chăm nhân tháng Ramadan 2014

Hàng năm vào tháng thứ 9 của Hồi lịch, những tín đồ Hồi giáo (Islam) trên toàn thế giới tổ chức lễ đón mừng tháng Ramadan thiêng liêng (28/6-28/7). Việc tuân thủ tháng Ramadan là một trong những tín điều quy định của Giáo luật Hồi giáo. Theo đó, sự nhịn chay trong tháng thiêng liêng này mang ý nghĩa quan trọng, giúp những người Hồi giáo rèn luyện bản thân, nâng cao tinh thần, tập đức kiên nhẫn, khoan dung và cảm thông chia s với người nghèo.

Ngày 23/6/2014, Quận ủy - Ủy ban nhân dân – UBMTTQVN Quận 8 đã tổ chức buổi họp mặt và trao tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc trên địa bàn quận. Qua đó phát huy vai trò và động viên tinh thần của đồng bào dân tộc Chăm trên địa bàn quận ngày càng gắn bó với địa phương, chăm lo lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Ngô Văn Triển – Trưởng Ban Dân tộc thành phố phát biểu động viên và chúc mừng tháng Ramadan)

 

 

 

(Ảnh: Ông Châu Ly – Thư ký Thánh đường Phường 1 phát biểu cảm ơn tại buổi họp mặt)

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hồ Hải – Bí thư Quận ủy Quận 8, tặng quà các hộ đồng bào dân tộc Chăm)

 

 Tham dự buổi họp mặt có Ông Ngô Văn Triển – Trưởng Ban Dân tộc thành phố, Ông Trần Chí Vĩ – Trưởng Phòng Tuyên truyền Ban Dân tộc thành phố, Ông Kim Sô – Giáo cả Thánh đường Phường 1, Ông Châu Ly – Thư ký Thánh đường Phường 1.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ – PCT UBND Quận 8 đã thay mặt lãnh đạo quận gửi lời cảm ơn đến Ban Dân tộc thành phố vì sự quan tâm, chăm lo đến đồng bào dân tộc Chăm trên địa bàn quận; đồng thời gửi đến đồng bào dân tộc Chăm lời chúc mừng tháng Ramadan.

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Bùi Tá Hoàng Vũ – PCT UBND Quận 8 đến thăm và tặng quà Thánh đường Phường 1)

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Ngô Văn Triển – Trưởng Ban Dân tộc thành phố, Đ/c Trần Văn Thanh – Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8, Đ/c Bùi Tá Hoàng Vũ – PCT UBND Quận 8, Đ/c Huỳnh Kim Chi – CT UBMTTQVN đến thăm và tặng quà Tiểu thánh đường Phường 2)

 

Tại buổi họp mặt, Ban Dân tộc thành phố cùng đại diện lãnh đạo Quận 8 đã trao những phần quà chúc mừng đến đồng bào dân tộc Chăm. Đồng thời, đại diện Ban Dân tộc thành phố, đại diện lãnh đạo quận cũng đã đến thăm và chúc mừng tháng Ramadan 2014 đến Thánh đường Phường 1 và Tiểu thánh đường Phường 2 Quận 8.

 

 (Phi Phượng – VPUBNDQ8)

 

 


Số lượt người xem: 2424    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm