SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
0
7
7
9
4
Tin văn hóa thể thao 01 Tháng Tư 2014 3:45:00 CH

Quận 8 tổng kết công tác hiến máu tình nguyện năm 2013

Ngày 27/3/2014, Quận 8 tổ chức tổng kết công tác hiến máu tình nguyện năm 2013. Tham dự Hội nghị có ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Q8, chủ trì; ông Bùi Văn Thêm, Giám đốc Trung tâm Hiến máu tình nguyện Thành phố; ông Trần Văn Thanh, Trưởng Ban Dân Vận Quận Ủy Q8, Văn phòng UBND Quận 8, thành viên Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện Q8; Trưởng Ban Vận động Hiến máu 16 phường; các tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng.

 

 

 

(Ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Q8 phát biểu tại Hội nghị)

 

Tại Hội nghị tổng kết, qua ý kiến phát biểu của ông Bùi Văn Thêm, Giám đốc Trung tâm Hiến máu tình nguyện Thành phố và các ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp, ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Q8 đã phát biểu Hiến máu tình nguyện là một việc làm nhân đạo, một nghĩa cử cao đẹp, là sự  “cho” và “nhận” âm thầm, cao cả. Trong năm 2013, với sự quan tâm của cấp ủy Đảng và chính quyền quận, phường, phong trào hiến máu tình nguyện được cán bộ, công chức, công nhân lao động và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia đã góp phần hoàn thành và vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện thành phố giao. Kết quả trong năm 2013 đã vận động được 7.090/5.300 đơn vị máu, với hơn 5.182 lượt người tham gia, đặc biệt tỷ lệ máu không sử dụng được hàng năm đều giảm (so với quy định  là 6 %). Trong năm 2014, cần phát huy hơn nữa để hoàn thành chỉ tiêu, khắc phục những hạn chế trong năm 2013, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhiều người cùng tham gia hiến máu tình nguyện với tinh thần “Vì một mục đích cao cả”.

 

  

 

(Ông Bùi Văn Thêm, GĐ. Trung tâm Hiến máu tình nguyện thành phố trao Giấy khen của Hội Chữ thập đỏ Thành phố cho 04 tập thể)

 

Tại Hội nghị tổng kết đã trao trao Giấy khen của UBND Q8 cho 14 tập thể và 30 cá nhân tham gia thực hiện tốt trong công tác vận động hiến máu tình nguyện, đồng thời cũng tuyên dương 04 tập thể Ban Vận động hiến máu tình nguyện Phường 1, 3, 7, 16 đã hoàn thành chỉ tiêu hiến máu của đơn vị trước thời gian quy định.                                                                                        

   (Kim Phụng -VP.UBND Q8)

 


Số lượt người xem: 2178    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm