SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
0
7
9
7
3
Tin văn hóa thể thao 17 Tháng Hai 2014 4:30:00 CH

Khai mạc triển lãm các ấn phẩm và hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 14/02/2014, Ban Tuyên giáo Quận ủy quận 8 phối hợp cùng Đảng ủy phường 2 khai mạc Chương trình triển lãm các ấn phẩm và hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cộng đồng dân cư và các cơ sở tôn giáo tại Tịnh thất Pháp Thủy thuộc phường 2, quận 8. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh tuyên truyền học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngày càng sâu rộng trong quần chúng nhân dân và tuyên truyền chủ đề năm 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

Thông qua triển lãm này, phát động người dân thực hiện trách nhiệm của mình trong gia đình và xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc, không để con cháu sa vào tệ nạn xã hội, thực hiện giữ gìn vệ sinh môi trường, khu dân cư sạch đẹp, không rác, tích cực đóng góp cùng chính quyền chăm lo người nghèo, khơi dậy lòng yêu thương con người, sống hành thiện, tránh xa cái xấu.

Chương trình triển lãm sẽ diễn ra xuyên suốt trong năm 2014, tại các điểm khu dân cư và các cơ sở tôn giáo. Những hoạt động chính gồm triển lãm 200 đầu sách, tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của Bác, một số câu nói, lời dạy của Bác phù hợp với khu dân cư.

 

 

 

 

(Ảnh: Hoạt động triển lãm các ấn phẩm và hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh)

 

(Ngọc Diễm – BTG QUQ8)

 


Số lượt người xem: 2821    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm