SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
2
8
9
3
Tin Kinh tế - Quản lý tài chính 10 Tháng Mười Một 2018 11:10:00 SA

KHẢO SÁT ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN 8

Ngày 09/11/2018, Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức khảo sát điểm đến du lịch trên địa bàn Quận 8. Đoàn khảo sát có sự tham gia của các Doanh nghiệp lữ hành, lưu trú và Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn Quận.

Chuyến khảo sát đã đến 7 điểm:

 - Hội Quán Sùng Chính (17 Trương Đình Hội phường 16): nơi có Tượng Phật Tứ Diện (bốn mặt).

- Công ty TNHH Mêkông Koi (77/4 Hoàng Ngân phường 16): nơi bán giống cá Koi, tư vấn thiết kế hồ cá và cách chăm sóc, điều trị bệnh của cá Koi.

- Cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm đồ gỗ (191A Hoàng Ngân phường 16): là điểm dừng chân và bán các sản phẩm điêu khắc, sáng tác từ gỗ.

- Cơ sở điêu khắc trang trí đá cảnh (03 Võ Văn Kiệt phường 16): nơi thiết kế, tạc đá tạo cảnh quan, sân vườn.

- Lò đất nung Năm Tiếp (204/20 An Dương Vương phường 16): tìm hiểu về cách tạo ra lò đất.

- Chùa An Phú (24 Phạm Hùng phường 10): tìm hiểu về kiến trúc với đường nét tạo nên từ vật liệu miểng sành, sứ với công sức thủ công trang trí vách tường và mái chùa (được đưa tin trong Chuyện lạ Việt Nam), bên cạnh có những cặp nến với trọng lượng nặng và chạm khắc bằng tay (được lập Kỷ lục Việt Nam); có chiếc chậu khi ma sát tay vào vành chậu thì nghe âm thanh như tiếng chuông vang.

- Chùa Long Hoa (360A Bến Bình Đông phường 15): thưởng thức ẩm thực chay và tham gia chương trình thả cá trên kênh Tàu Hủ qua đó tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn dòng kênh sạch.

Chuyến khảo sát nhằm thiết kế tạo nên Chương trình Du lịch 1 ngày tại Quận 8 góp phần xây dựng và hình thành điểm đến cho du khách tìm hiểu về đời sống, văn hóa của con người Quận 8.

Một số hình ảnh chuyến khảo sát du lịch Quận 8:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Văn phòng HĐND và UBND Quận 8

 


Số lượt người xem: 1423    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm