SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
0
7
6
8
Tin Kinh tế - Quản lý tài chính 26 Tháng Mười Hai 2018 8:55:00 SA

QUẬN 8 THAM QUAN TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ CAO VÀ VƯỜN ƯƠM DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO

Sáng ngày 25/12/2018, Đoàn công tác Quận 8 đã có buổi tham quan, tìm hiểu về Trung tâm đào tạo Công nghệ cao và Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao. Thành phần Đoàn công tác gồm Ban Tuyên giáo Quận ủy, các phòng chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân Quận 8, Hội liên hiệp Phụ nữ, Quận Đoàn, Ủy ban nhân dân 16 phường, Hội Doanh nghiệp cùng các Doanh nghiệp trên địa bàn Quận 8.

Đoàn đã được nghe phần giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Khu Công nghệ cao, chức năng của Trung tâm đào tạo công nghệ cao và Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao. Được tham quan các phòng thí nghiệm, Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ Việt Nam - Nhật Bản và gặp gỡ doanh nghiệp đã có dự án được ươm mầm từ Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao.

Qua buổi làm việc, các Doanh nghiệp đã bày tỏ nguyện vọng về chuyển giao công nghệ, về chương trình đào tạo công nghệ cao và Ủy ban nhân dân Quận 8 mong muốn được sự hỗ trợ và kết nối từ Trung tâm đào tạo công nghệ cao để đồng hành cùng Doanh nghiệp Quận 8 trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới.

Một số hình ảnh chuyến tham quan:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Văn phòng HĐND và UBND Quận 8

 


Số lượt người xem: 1470    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm