SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
2
2
6
8
3
Thông tin Chợ Hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” Quận 8 12 Tháng Tám 2023 11:45:00 SA

TỔNG KẾT TUẦN LỄ TRÁI CÂY "TRÊN BẾN DƯỚI THUYỀN" NĂM 2023

Sáng ngày 11/8, Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức hội nghị tổng kết Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" năm 2023.

Đến dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch thuộc Sở Du lịch TP.HCM; Nguyễn Trung Kiên, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Vĩnh Long; Huỳnh Thị Thùy Linh, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Vĩnh Long; Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8; Nguyễn Thị Thu Hoa, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND quận - Trưởng Ban tổ chức Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" Quận 8 năm 2023.

Hoạt động Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" năm nay được diễn ra từ ngày 17/6/2023 đến ngày 22/6/2023 tại tuyến đường Bến Bình Đông thuộc Phường 13, đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt du khách đến tham quan, thưởng lãm, mua sắm, trải nghiệm nhiều hoạt động; với 91 gian hàng trưng bày, kinh doanh xoài và các sản phẩm làm từ xoài của thành phố Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp, gian hàng của thương nhân, nhà vườn tỉnh Vĩnh Long, tiểu thương Chợ đầu mối Bình Điền, thực phẩm của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thực phẩm Sài Gòn CO.OP (COOP FOOD), trưng bày và bán sản phẩm nho của tỉnh Ninh Thuận, của Công ty trách nhiệm hữu hạn San Hà, gian hàng của tiểu thương, hộ kinh doanh trên địa bàn quận...

Ước lượng sản phẩm được người dân tiêu thụ trong tuần lễ trái cây lần này là khoảng 75 tấn hàng hóa và bánh các loại, chủ lực là sản phẩm trái cây các loại (trong đó, các loại trái cây được tiêu thụ mạnh như: sầu riêng, mít ruột đỏ, bơ, xoài cát chu xanh và xoài cát chu vàng của Thành phố Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp). Ngoài ra các gian hàng kinh doanh ẩm thực thu hút khách đông, tập trung ở mặt hàng kem, nước ép trái cây, thức ăn nhanh.

Phát biểu tổng kết Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" năm 2023, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Thu Hoa cho biết, tuần lễ trái cây đã được diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại hiệu ứng rất lớn đối với người dân trong và ngoài địa bàn. Dù diễn ra trong thời tiết không thuận lợi, nhưng địa phương, thương nhân, nhà vườn của tỉnh Vĩnh Long và huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre) đã cùng với Ban tổ chức cố gắng vượt qua khó khăn để tuần lễ trái cây được diễn ra đúng kế hoạch. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận nhấn mạnh, quận sẽ tiếp tục nghiên cứu, không ngừng đổi mới nhiều nội dung và hoạt động, để nâng tầm và nâng cao chất lượng hoạt động của tuần lễ trái cây, phát huy thế mạnh “Trên bến dưới thuyền” vốn có của Quận 8.

Dịp này, Ủy ban nhân dân Quận 8 cũng đã khen thưởng cho 21 tập thể và 39 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, tổ chức hoạt động Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" Quận 8 năm 2023.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TTVHTT Q8


Số lượt người xem: 107    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm