SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
2
4
0
8
2
Thông tin Chợ Hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” Quận 8 25 Tháng Năm 2023 10:15:00 SA

QUẬN 8 TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TUẦN LỄ TRÁI CÂY "TRÊN BẾN DƯỚI THUYỀN" NĂM 2023

Ngày 24/5/2023, Đoàn công tác UBND Quận 8 đã có buổi làm việc với UBND Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và UBND Thành phố Cần Thơ về việc giới thiệu các hoạt động tổ của Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" Quận 8 năm 2023.

Đoàn do bà Nguyễn Thị Thu Hoa, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã đến quảng bá, giới thiệu và mời gọi nhà vườn tham gia hoạt động thương mại tại tuần lễ trái cây sắp tới. Tại Thành phố Cao lãnh, đại diện lãnh đạo thành phố đã hướng dẫn đoàn đến các điểm tham quan như: Làng mỹ nghệ Sen Việt (các sản phẩm thủ công được làm từ sợi lục bình phơi khô); Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Tịnh Thới để tham quan Nông trại mẫu Demo Farm (giống xoài cát chu)... Cùng với đó, lãnh đạo UBND Thành phố Cao Lãnh và UBND Thành phố Cần Thơ sẽ phối hợp với Quận 8 vận động các nhà vườn đăng ký tham gia kinh doanh các mặt hàng trái cây tại Tuần lễ trái cây Quận 8 được diễn ra từ ngày 17/6/2023 đến ngày 22/6/2023.

Chương trình nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được tại Tuần lễ trái cây “Trên bến dưới thuyền” năm 2022 và thế mạnh độc đáo riêng có “Trên bến dưới thuyền”, đồng thời quảng bá các loại trái cây ngon, phong phú, đa dạng đến người dân Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh quảng bá giá trị, nâng tầm thương hiệu trái cây vùng Đông, Nam bộ; qua đó, kết nối cung cầu kinh doanh nông sản, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác giữa nhà vườn với doanh nghiệp, thương nhân kinh doanh trái cây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chí Quang – TQ


Số lượt người xem: 170    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm