SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
4
2
5
2
Hoạt động mặt trận đoàn thể 20 Tháng Giêng 2017 4:20:00 CH

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 8 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG SÁNG ĐẢNG VIÊN NĂM 2017

Sáng ngày 19 tháng 01 năm 2017, Liên đoàn Lao động quận 8 tổ chức Hội nghị Tuyên đương Gương sáng Đảng viên năm 2017. Đến tham dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ.Thành Phố Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó bí thư thường trực Quận ủy Quận 8, đại diện các Ban đảng của Quận ủy, đại diện lãnh đạo, Cán bộ công đoàn các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp và các đảng viên tiêu biểu.

Đồng chí Trần Thanh Hà - Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 8 chủ trì hội nghị. Qua phát biểu của đồng chí Trần Thanh Hà, được biết năm nay, nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017), Liên đoàn Lao động tuyên dương 58 đảng viên tiêu biểu, đây là những tấm Gương sáng trong phong trào công nhân, lao động, trong hoạt động công đoàn, tận tâm, tận lực đóng góp một phần công sức của mình cho đơn vị và cho hoạt động kinh tế xã hội của Quận 8. Đặc biệt là những đảng viên trẻ, xuất thân từ công nhân trực tiếp lao động sản xuất tại các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước.   

Nhiều tấm gương tiêu biểu trong công nhân, vượt khó vươn lên, tích cực lao động sáng tạo, đóng góp trí tuệ, sức trẻ của mình vào việc sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, cải thiện sức lao động cho công nhân, mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như anh: Nguyễn Tuấn Anh - Tổ trưởng tổ cơ khí Công ty cổ phần Kỹ Thuật Mới; anh Nguyễn Thanh Toàn - Đội phó đội vận chuyển - Xí nhiệp Vận chuyển cơ khí - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công Ích Quận 8 nhiều gương sáng CNVC như anh Nguyễn Đức Lâm - Tổ trưởng Tổ ngân sách, Phòng Tài chính Kế hoạch Quận 8, một đảng viên trẻ có nhiều tâm huyết với ngành tài chính, luôn tận tụy với công việc, gương mẫu trong công tác và trong cuộc sống. Qua 22 năm làm việc, anh đã 20 lần đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 3 lần chiến sĩ thi đua cấp Thành phố, đã được nhận Huân chương Lao động Hạng III. Và nhiều gương đảng viên tiêu biểu khác trong khối Cơ quan, Ban ngành đoàn thể, y tế, giáo dục ...

Trong hội nghị, từng gương sáng đảng viên được ban tổ chức xướng danh cùng với những thành tích đạt được trong năm qua, tạo không khí trang trọng, ấm cúng Mừng Đảng, Mừng Xuân. Dịp này, Tổ chức Công đoàn – Liên đoàn Lao động Quận đã trao cho Đảng - Quận ủy quận 8 danh sách 396 đoàn viên ưu tú, xem xét kết nạp trong năm 2017.

Thay mặt Quận ủy quận 8, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy Quận 8 đã có bài phát biểu chúc mừng, tuyên dương các Gương sáng Đảng viên, đồng thời ghi nhận thành tích của những Đảng viên trẻ, đã tích cực đóng góp công sức của mình vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương. Hướng tới, Tổ chức Công đoàn cần nhân rộng, lan tỏa các gương sáng Đảng viên trong phong trào CNVC-LĐ, phát hiện bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, giới thiệu cho Đảng những hạt nhân tích cực thông qua hoạt động công đoàn.

 

Đ/c Trần Thanh Hà – Chủ tịch LĐLĐ Quận 8 tặng hoa cho các Gương sáng Đảng viên tiêu biểu.

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Bảo -Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP và Đ/c Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận Ủy Q8 tặng quà cho Đảng viên.

 

Lãnh đạo LĐLĐ TP và Quận 8 chụp ảnh lưu niệm cùng các Gương sáng và Đảng viên.

Hoàng Vũ -  LĐLĐ Quận 8 


Số lượt người xem: 1597    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm