SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
6
7
4
0
Hoạt động mặt trận đoàn thể 14 Tháng Giêng 2017 9:35:00 SA

Họp mặt Cán bộ công vận công đoàn hưu trí quận 8 nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017

Sáng ngày 13/01/2017, Liên đoàn Lao động Quận 8 phối hợp với Ban liên lạc Cán bộ công vận Công đoàn hưu trí Quận 8 tổ chức buổi họp mặt thân mật giữa cán bộ công vận công đoàn hưu trí quận 8 với lãnh đạo Quận ủy - lãnh đạo UBND Q8. BTV LĐLĐ Quận 8 và lãnh đạo Đảng chính quyền địa phương với mong muốn được gặp gỡ, thăm hỏi và chúc sức khỏe các đ/c cán bộ công vận, cán bộ lão thành, đồng thời qua buổi họp mặt để LĐLĐ Quận bày tỏ sự trân trọng đối với các đ/c cán bộ công vận công đoàn hưu trí đã có nhiều công sức đóng góp cho sự phát triển của tổ chức công đoàn nói chung và công đoàn Quận 8 nói riêng. Qua đó thông tin một số hoạt động của Ban liên lạc Cán bộ công vận Công đoàn hưu trí Quận 8 trong năm 2016.

Quang cảnh buổi họp mặt

Đến tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Thy - Phó Trưởng Ban liên lạc Cán bộ công vận công đoàn hưu trí Thành Phố.

Nhân dip này Ban Thường vụ LĐLĐ Quận 8 đã hỗ trợ kinh phí hoạt động cho Ban liên lạc Cán bộ công vận công đoàn hưu trí Quận 8 với số tiền là 07 triệu đồng. Ngoài ra Ban Thường vụ LĐLĐ quận 8 còn chăm lo quà Tết cho mỗi đồng chí cán bộ công vận công đoàn hưu trí là 500.000đ/người. Bên cạnh đó, Ban Liên lạc cán bộ công vận công đoàn Thành phố hỗ trợ 01 phần quà mừng thọ và 02 phần quà chăm lo cho cán bộ công vận công đoàn hưu trí lớn tuổi và sức khỏe yếu. Tổng kinh phí  chăm lo là 18.9 triệu đồng.

 

Đ/c Trần Thanh Hà – Chủ tịch LĐLĐ quận 8 trao phần hỗ trợ kinh phí cho đc Trưởng Ban liên lạc cán bộ công vận công đoàn hưu trí quận 8 năm 2017

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Thy – Phó Trưởng Ban liên lạc Cán bộ công vận công đoàn hưu trí Thành Phố ghi nhận những đóng góp tích cực của tổ chức Công đoàn Quận 8 trong công tác chăm lo về vật chất cũng như động viên tinh thần cho cán bộ công vận công đòan hưu trí khi gặp khó khăn, ốm đau qua đó đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ chăm lo cho người cao tuổi tại địa phương.

 

Đ/c Trần Thanh Hà – Chủ tịch LĐLĐ quận 8 trao tặng quà cho cán bộ công vận công đoàn hưu trí quận 8

Đoàn Ngọc Diễm Lan – LĐLĐ Q8 


Số lượt người xem: 1226    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm