SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
7
6
6
1
Hoạt động mặt trận đoàn thể 26 Tháng Tư 2016 2:15:00 CH

Chương trình Vì người bạn ngoại thành

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2016), thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi Quận 8 năm học 2015-2016 với chủ đề: “Tự hào trang sử Đội, vững bước tiến lên Đoàn”.

Vừa qua. Hội đồng đội Quận 8 phối hợp với Hội đồng đội Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ tổ chức Chương trình Vì người bạn ngoại thành tại Bình Chánh, với mục đích giáo dục Đội viên - học sinh thực hành tiết kiệm trong cuộc sống để giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn, phát huy tinh thần tương thân tương ái của Đội viên- học sinh Quận 8 trong việc cùng chung tay góp sức chăm lo hỗ trợ về mặt tinh thần cho các em Đội viên- học sinh tại các huyện ngoại thành.

Trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn của huyện Bình Chánh.

Với tổng kinh phí hơn 30.000.000 đồng được các em đội viên, học sinh Quận 8 thực hành tiết kiệm trong chi tiêu hàng ngày và gửi đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện ngoại thành. Chương trình không chỉ đem lại cho các em một môi trường để các em giao lưu học tập với các bạn cùng trang lứa mà còn giúp các em hiểu và chia sẻ những điều kiện khó khăn của các bạn thuộc các huyện ngoại thành để từ đó các em sẽ có thêm ý chí, động lực tiếp tục phấn đấu học tập.

BÍCH TRÂM – QUẬN ĐOÀN 8 


Số lượt người xem: 1650    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm