SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
6
8
7
2
Hoạt động mặt trận đoàn thể 30 Tháng Ba 2016 2:55:00 CH

HỘI TRẠI “TIẾP BƯỚC TRUYỀN THỐNG, MĂNG NON SẴN SÀNG”

Thiết thực kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2016), Ban Thường vụ Quận đoàn 8 phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 tổ chức Hội trại “Tiếp bước truyền thống, măng non sẵn sàng” Lần 1 Năm 2016, Hội trại cũng là dịp để các em đội viên trên địa bàn Quận giao lưu, học hỏi, thông qua hội trại nhằm giáo dục ý nghĩa truyền thống cho đội viên, xây dựng tình cảm tốt đẹp với tổ chức Đội, nuôi dưỡng lý tưởng, hoài bão, phấn đấu trở thành người đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

thi kỷ lục thắt khăn quàng đẹp nhất

Tham dự Hội trại, có sự hiện diện của Cô Mành Kim Ngọc – Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8, Chú Huỳnh Ngũ Há - Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8, Thầy Dương Văn Dân – Quận ủy viên, Phó trưởng Phòng GD&ĐT Quận 8, Chị Lý Thị Phương Nhanh – Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn 8, các thầy cô đại diện Ban giám hiệu nhà trường cùng 300 em đội viên tiêu biểu đến từ 32 liên đội trên địa bàn Quận 8.

 

Đến tham gia Hội trại, các em trại sinh được tham gia nhiều nội dung như: các phần thi kỷ lục về trả lời trắc nghiệm kiến thức, kỷ lục nhận morse, semaphore nhanh nhất, kỷ lục thắt khăn quàng đẹp nhất…, đồng thời các em còn được tham gia các môn trò chơi vận động để tăng cường thể lực sau những giờ học tập căng thẳng. Ngoài ra, đến với phần trò chơi lớn, các em được hóa thân thành các nhân vật trong những câu chuyện lịch sử để trải qua từng trạm thử thách.

đội viên trao tặng logo 85 năm

trao quà cho các tiểu trại

Thông qua Hội trại, Hội đồng đội Quận 8 cũng đã tổ chức lễ trưởng thành đội cho 47 em đội viên tiêu biểu khối lớp 9, trong không khí thật đầy ý nghĩa của buổi lễ các em đội viên trưởng thành cũng đã chia sẻ thật nhiều cảm xúc, cũng như gửi gắm những tình cảm chân thành đến với tổ chức Đoàn thông qua việc các em thực hiện bức logo 85 năm để tặng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 8.

trao thưởng phần thi kỷ lục

lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm  với đội viên trưởng thành

Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp và đọng lại trong các em đội viên, đó là tình cảm đối với tổ chức Đoàn, Đội, những tình cảm của tuổi học trò hồn nhiên, vô tư.

BÍCH TRÂM – QUẬN ĐOÀN 8 


Số lượt người xem: 1640    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm