SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
4
7
9
4
Hoạt động khối phường 22 Tháng Bảy 2018 8:25:00 SA

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG NĂM 2018, CHỦ ĐỀ “CÙNG EM AN TOÀN TRÊN ĐƯỜNG”

Với mục đích tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết cơ bản về an toàn giao thông cho các em thiếu nhi trên địa bàn Phường. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các bạn đoàn viên thanh niên trong công tác giáo dục an toàn giao thông cho các em thông qua các hoạt động vui chơi. Đồng thời,  góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho các em thiếu nhi trên địa bàn Phường.

Chiều ngày 21/7/2018 tại Trụ sở Khu phố 7 - Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 2 đã tổ chức Ngày hội Thiếu nhi với văn hoá giao thông năm 2018 với chủ đề “Cùng em an toàn trên đường” nhằm tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn, thú vị, phát huy tính sáng tạo của các em. Qua ngày hội, đã thu hút sự tham gia của hơn 40 em thiếu nhi và các bạn đoàn viên thanh niên.

 

 

Quang cảnh Ngày hội thiếu nhi với văn hóa giao thông

 

Ngày hội được diễn ra với không khí vui tươi, hết sức sôi nổi và hào hứng với các phần thi kiến thức về an toàn giao thông, các em thiếu nhi phải trải qua 50 câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh những tình huống xảy ra khi tham gia giao thông và Luật giao thông đường bộ.

 

 

Phần thi trắc nghiệm của các em thiếu nhi

 

Thông qua ngày hội, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 2 đã thúc đẩy được công tác tuyên truyền và giáo dục an toàn giao thông cho các em thiếu nhi trên địa bàn Phường. Qua đó, giúp cho các em thiếu nhi tìm hiểu nhiều hơn, sâu hơn về Luật giao thông đường bộ và tác động tích cực đến việc chấp hành Luật khi tham gia giao thông.

Lê Thức Tâm - UBND Phường 2

 


Số lượt người xem: 734    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm