SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
5
8
9
9
Hoạt động khối phường 19 Tháng Bảy 2018 10:35:00 SA

LỄ TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO HỘ GIA ĐÌNH DÂN TỘC HOA KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 5 QUẬN 8

Năm 2018 gắn với thực hiện các công trình chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 5 lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019 - 2024.Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban vận động “Vì người nghèo” Phường 5, Quận 8 đã vận động kinh phí xây dựng hoàn tất căn nhà tình thương cho gia đình ông Lý Thái tại số 215/32/2A Đường Bông Sao, Phường 5 Quận 8.

Ngày 18 tháng 07 năm 2018, được sự chấp thuận của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban Vận động “Vì người nghèo” Quận 8, Đảng ủy phường 5, sự hỗ trợ của Ủy ban Nhân dân, các đoàn thể phường, Cấp ủy khu phố và đặc biệt là được sự tài trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam– Chi nhánh 8 tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình ôngLý Thái         , đây cũng là công trình chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (1988 – 2018).

Đến tham dự buổi lễ trao tặng nhà tình thương có Đơn vị tài trợ: Bà Nguyễn Linh Giang – Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam– Chi nhánh 8; Ông Phạm Thanh Lâm– Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy Phường 5; Ông Lâm Thống Nhất – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Phường 5; Ông Trần Minh Quân – Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 5 cùng các Ban ngành đoàn thể Phường, Cấp ủy Chi bộ khu phố 3 đến tham dự.

Hộ gia đình ông Lý Thái là dân tộc Hoa có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, trước đây ông làm nghề đạp xe ba bánh, nay già yếu không đạp xe được nên ở nhà, có 1 người con trai làm thợ hồ nhưng tuổi đã lớn nên công việc không ổn định, có 1 người con gái bán vé số dạo ở chợ Xóm Củi, cả 2 người con tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn chưa có gia đình. Tình trạng nhà ở xuống cấp rất trầm trọng, nền nhà bị ngập nước khi trời mưa và triều cường lên, tường nhà đã bị nứt, mái tôn dột nát. Hiện gia đình rất khó khăn không có điều kiện để xây dựng lại. Phường đã tổ chức khảo sát, nhận xét thấy gia đình ông Thái cần sự trợ giúp và đưa vào diện xây dựng nhà tình thương trước mùa mưa bão năm 2018.

 

 

Trong buổi lễ Ông Lâm Thống Nhấtthông qua Quyết định và trao tặng Quyết định nhà tình thươngcho ông Lý Thái.

 

 

Ông Trần Minh Quân gửi thư cảm ơn đến Quý Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam– Chi nhánh 8.

 

 

Cấp ủy chi bộ khu phố 3 trao tặng những phần quà chúc mừng đếnhộ ông Lý Thái.

 

 

Đại diện gia đình vui mừng phát biểu cảm nghĩ cám ơn Qúy đơn vị tài trợ, các đồng chí lãnh đạo Phường, Khu phố đã quan tâm giúp đỡ gia đình ông có được mái nhà mới khang trang.

 

 

Đơn vị tài trợ,các đồng chí lãnh đạo Phường, Khu phố, tổ dân phố cùng gia đình ông Lý Thái chụp hình lưu niệm.

Minh Quân – UBND Phường 5

 


Số lượt người xem: 685    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm