SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
8
2
2
0
Hoạt động khối phường 17 Tháng Mười Hai 2017 10:50:00 SA

PHƯỜNG 7 TỔ CHỨC VỀ NGUỒN TẠI BẾN NHÀ RỒNG VÀ BẢO TÀNG CHỨNG TÍCH CHIẾN TRANH

Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên giao lưu, học tập trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, xây dựng đoàn thể; tạo sự qua tâm gắn bó nhau trong công việc; và thắt chặt tình đồng chí, đồng nghiệp, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Ngày 16 tháng 12 năm 2017, được sự chỉ đạo của Đảng ủy phường, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh và Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Phường 7 phối hợp tổ chức về nguồn tại Bến Nhà Rồng và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, với sự tham dự của hơn 80 đoàn viên, hội viên.

Tại Bến Nhà Rồng, đoàn được tận mắt chiêm ngưỡng những hiện vật lịch sử vô giá, tái hiện những giai đoạn hoạt động cách mạng của Bác. Hình ảnh vị lãnh tụ luôn sống bình dị, thanh bạch, luôn đồng khổ với nhân dân lao động, cả một đời lo cho dân cho nước, lo hạnh phúc cho nhân dân. Qua đó, nhắc nhở mọi người không ngừng ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh người cán bộ, Đảng viên, đoàn viên, hội viên kiên trung, bất khuất, thanh liêm, chính trực; góp phần làm giàu mạnh non sông đất nước.

 

 

Đoàn về nguồn chụp ảnh lưu niệm cùng tượng đài Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Cường, Bí thư Đảng ủy Phường 7 và Đoàn về nguồn dâng hương Bác Hồ

 

Cũng trong chương trình tổ chức về nguồn, đoàn được ghé thăm Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, tìm hiểu sâu thêm 02 cuộc đấu tranh chống Pháp, Mỹ hào hùng, gan góc của quân và dân ta nhằm giành lại độc lập dân tộc. Các gian phòng trưng bày của bảo tàng đã làm sống dậy những cảm xúc về nỗi đau chiến tranh qua từng thời kỳ và những hậu quả chiến tranh mà đến tận thế hệ hiện nay còn gánh chịu di chứng nặng nề.

 

 

Đoàn về nguồn chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Chứng tích chiến tranh

Kim Phụng - UBND Phường 7 


Số lượt người xem: 683    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm