SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
8
7
5
7
Hoạt động khối phường 15 Tháng Năm 2017 8:55:00 SA

Uỷ ban nhân dân Phường 15 tổ chức tổng kết Đại hội Thể dục thể thao Phường 15 lần thứ 8 năm 2017

Sáng ngày 13/5/2017, Ủy ban nhân dân Phường 15 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đại hội Thể dục thể thao Phường 15 lần thứ VII năm 2017, tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Hoàng Anh, Phó Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin Quận 8; Bà Lê Thị Thúy Nga, Phó Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể Thao Quận 8, Ông Phạm Văn Tùng, Bí thư Đảng ủy Phường 15, Bà Ngô Thị Trúc Giang – Phó Chủ tịch UBND phường – Trưởng Ban tổ chức Đại hội cùng với sự tham dự của các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể của phường và hơn 50 vận động viên tham dự hội nghị.

Tại Hội nghị, Bà Ngô Thị Trúc Giang - Phó Chủ tịch UBND phường thông qua báo cáo tình hình và kết quả tổ chức Đại hội Thể dục thể thao phường lần thứ VIII năm 2017 với nhiều kết quả khả quan.

Đại hội Thể dục thể dục Phường 15 lần VIII năm 2017 đã phát động được phong trào luyện tập TDTT, rèn luyện thân thể trong các tầng lớp nhân dân, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, phục vụ tốt cho lao động sản xuất và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Suốt thời gian hơn 01 thàng Tổ chức diễn ra Đại hội đã tạo không khí sôi nổi như là một ngày hội trên địa bàn dân cư.

 

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Anh - Phó Phòng Văn hóa – Thông tin Quận 8 trao giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt trong quá trình diễn ra Đại hội)

 

 

Hội nghị đã tiến hành khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình diễn ra Đại hội và trao các giải thưởng của các môn thi đấu tại đại hội cho các vận động viên đạt giải.

 

 

 

Đ/c Phạm Văn Tùng - Bí thư Đảng ủy tặng cờ lưu niệm cho các vận động viên đạt giải tại các môn thi)

 

 

 

 

Các đ/c lãnh đạo chụp hình chung với các vận động viên, các đội đạt giải trong hội thi)

Đỗ Trương Hoài Thương- UBND Phường 15 


Số lượt người xem: 605    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm