SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
9
9
9
7
Hoạt động khối phường 26 Tháng Ba 2016 10:20:00 CH

Phường 6: Họp mặt “Tiếp lửa truyền thống”

Tối 26/3, Đoàn thanh niên phường phối hợp với Cựu chiến binh và Ban chỉ huy Quân sự Phường 6 tổ chức họp mặt tiếp lửa truyền thống với chủ đề “Tự hào thế hệ thanh niên”. Đến tham dự có các đồng chí: Đại tá Mai Thanh Xuân, Phó Ban Chỉ huy Quân sự quận; Phan Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận; Vũ Minh Hoàng, Ủy viên Thường vụ Quận Đoàn 8; Nguyễn Quang Huy, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; Mai Thị Thảo Vi, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; Nguyễn Ngọc Khánh Hợp, Trưởng Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng, nguyên Bí thư Đảng ủy phường; cùng với sự hiện diện của hơn 150 đồng chí tham dự gồm các cô chú Cựu chiến binh, dân quân tự vệ, đoàn viên thanh niên, đội viên đội thiếu niên tiền phong Phường 6.

Trong buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 81 năm Ngày dân quân tự vệ với những trang sử hào hùng trong lịch sử bảo vệ và xây dựng đất nước từ khi các tổ chức này ra đời cho đến nay.

Ngoài ra buổi họp mặt còn có phần giao lưu với các thế hệ nhằm tiếp thêm ngọn lửa cho thế hệ thanh niên ngày nay và qua đó cũng hun đúc thêm ý chi cho lực lượng dân quân tự vệ bằng những lời kể lại của Cô Bùi Ngọc Ánh – Chi hội phó chi Hội Cựu chiến binh Khu phố 5 với những chặng đường mà mình đã trải qua trong cuộc kháng chiến chống đế quốc. Bên cạnh đó có phần giao lưu của anh Ngô Quang Liêm nguyên là Bí thư Đoàn Phường 6 với những dòng tâm sự và nhắn nhủ lại cho các thế hệ thanh niên ngày nay nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp và quý báo của người đoàn viên đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong buổi giao lưu còn có em Nguyễn Ngọc Phương - Đội viên Đội thiếu niên tiền phong đội hậu bị của Đoàn, qua những dòng cảm xúc của em về sự cống hiên các thế hệ cha anh đi trước và sự hứa quyết tâm sẽ trở thành một người đoàn viên, đảng viên trong tương lai để cống hiến sức trẻ của mình cho quê hương, đất nước.

 

Ảnh: Giao lưu các thế hệ

Dịp này, Ban chấp hành Đoàn Phường 6 đã trao cho Đảng ủy Phường danh sách 17 bạn Đoàn viên ưu tú năm 2016 và tuyên dương 6 gương đoàn viên tiêu biểu năm 2016.

 

Ảnh: Tuyên dương đoàn viên tiêu biểu

 

 

Ảnh: Trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy phường

                                  Bùi Thanh Thế Nguyên – Bí thư Đoàn Phường 6

 


Số lượt người xem: 1372    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm