SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
9
0
6
4
2
Hoạt động khối phường 01 Tháng Sáu 2015 9:30:00 SA

PHƯỜNG 5 TỔNG KẾT VÀ PHÁT THƯỞNG LỚP HỌC TÌNH THƯƠNG CHÙA LIÊN HOA NIÊN HỌC 2014 – 2015

Tối ngày 22/5/2015, UBND Phường đã phối hợp với UBMTTQ, Hội Khuyến học Phường và Trường tiểu học Bông Sao tổ chức buổi lễ tổng kết lớp học tình thương tại chùa Liên Hoa. Đến dự có bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND P5, ông Ngô Thanh Hùng – Phó Chủ tịch UBMTTQ, bà Phạm Thị Kim Phượng – Chủ tịch Hội Khuyến học, ông Trần Hữu Dự - Hiệu phó Trường tiểu học Bông Sao và Đại Đức Thích Thiện Quý – Trụ trì chùa Liên Hoa cùng toàn thể giáo viên và các em học sinh.

 

Ảnh: Quang cảnh buổi lễ tổng kết niên học 2014 - 2015

Học sinh các lớp học tình thương của trường đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, là trẻ em mồ côi cơ nhỡ phải đi mưu sinh sớm, như: bán vé số, lượm ve chai,… Trường do Đại Đức Thích Thiện Quý bảo trợ, với sự quản lý chuyên môn của Trường tiểu học Bông Sao. Trường có 04 lớp học từ lớp 1 đến lớp 4, do 08 giáo viên đều là các giáo viên đã về hưu có tâm huyết và lòng yêu thương học sinh phụ trách.

 

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh tặng giấy khen cho các thầy cô giáo

Buổi lễ tổng kết của trường không diễn ra sôi nổi như những ngôi trường khác nhưng chan chứa sự ấm cúng và tình thương trẻ em của các thầy cô và của những người đã và đang tâm huyết với ngôi trường này. Thầy cô không chỉ dạy các em về kiến thức sách vở mà còn dạy các em về cách sống tốt, về các bài học lễ nghĩa. Mặc dù cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn nhưng với sự chung sức giúp đỡ của những vị có tấm lòng hảo tâm, đặc biệt là của Đại Đức Thích Thiện Quý với sự nỗ lực không quản khó khăn của các thầy cô giáo, các em học sinh trong niên học 2014 – 2015 đã đạt được các thành tích sau đây: 12 học sinh giỏi, 17 học sinh khá, 40 học sinh trung bình. Ngoài ra, vào mỗi ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần các em còn được học thêm tiếng Anh. Trong những dịp lễ tết như Quốc tế Thiếu nhi 01/6, Trung thu, Tết nguyên đán, nhà trường đều tặng quà và tổ chức các hoạt động để các em vui chơi.

 

Ảnh: Các em học sinh được tặng thưởng tập vở và bánh kẹo.

Để ghi nhận công sức của thầy cô giáo và sự nỗ lực học tập của các em, UBND Phường 5 đã tặng thưởng 08 giấy khen cá nhân cho các thầy cô giáo và 500 quyển tập làm phần thưởng cho các em, riêng Thầy Quý tặng bánh kẹo làm phần thưởng cho các em học sinh.

Bài viết: Kim Phượng

Ảnh: Thanh Hùng

 

 

 

 


Số lượt người xem: 2692    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm