SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
1
1
1
5
7
Hoạt động khối phường 12 Tháng Hai 2015 1:40:00 SA

Phường 15 họp mặt thành viên Ban Giảm ngèo – Tăng hộ khá nhân dịp tết Ất Mùi 2015

Sáng ngày 10/02/2015, Thường trực Ủy ban nhân dân Phường 15 đã tổ chức buổi họp mặt Ban giảm nghèo – Tăng hộ khá nhân dịp tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015. Thành phần tham dự gồm có bà Nguyễn Đoàn Phi Phượng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 15, Trưởng ban; ông Nguyễn Tấn Kiệt – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 15 và các thành viên Ban giảm nghèo – Tăng hộ khá phường.

 

 

 

(Ảnh:  Nguyễn Đoàn Phi PhượngPhó Chủ tịch UBND Phường 15 Ông Nguyễn Tấn KiệtPhó Chủ tịch UBND Phường 15 cùng tặng quà cho các thành viên Ban giảm nghèo – Tăng hộ khá)

 

Buổi họp mặt nhằm trao đổi, đánh giá công tác thực hiện trong năm cũ và đúc rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn trong năm mới. Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, Trưởng ban giảm nghèo – Tăng hộ khá Phường 15 - bà Nguyễn Đoàn Phi Phượng đã gửi lời thăm hỏi đến các thành viên đồng thời có lời cảm ơn đến sự nỗ lực của các thành viên trong công tác Giảm nghèo – Tăng hộ khá tại địa phương. Dịp này, Ủy ban nhân dân phường đã trao tặng các phần quà tết cho các thành viên và chúc các thành viên Ban giảm nghèo – Tăng hộ khá đón một mùa Xuân tươi vui và hạnh phúc.

           

Lan Chi – Phường 15

 


Số lượt người xem: 1305    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm