SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
0
2
4
8
6
Hoạt động khối phường 09 Tháng Hai 2015 1:40:00 SA

Phường 10 - Đồng loạt ra quân thực hiện phong trào “Vì thành phố văn minh - sạch đẹp - an toàn”

Hưởng ứng Lễ phát động phong trào “Vì thành phố văn minh - sạch đẹp - an toàn”, Ủy ban nhân dân Phường 10 Quận 8 đã triển khai thực hiện bằng nhiều hình thức cụ thể và thiết thực đạt hiệu quả cao, được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Tính cấp bách và quan trọng được thể hiện ở công tác chuẩn bị trước ngày diễn ra lễ phát động. Đảng ủy – UBND – UB.MTTQ phường đã tổ chức họp khẩn để triển khai Kế hoạch của Uỷ ban nhân dân Quận 8 về việc tổ chức Lễ phát động và triển khai thực hiện phong trào “Vì thành phố văn minh - sạch đẹp - an toàn”. Trong buổi họp ông Trần Thanh Thắng – BT.Đảng ủy – CT.UBND phường đã quán triệt và chỉ đạo tất cả các ban ngành, đoàn thể, khu phố và cán bộ công chức phường nghiêm túc thực hiện với tinh thần, trách nhiệm cao. Theo tinh thần ấy, sáng ngày 07/02/2015 lực lượng Công an, tổ TTĐT, BVDP, Dân quân đã phối hợp ra quân thu gom các lều bạt lấn chiếm, lập lại trật tự lòng lề đường. Đoàn thanh niên ra quân xóa 150 bảng quảng cáo rao vặt sai quy định trên bờ tường, cột điện. Các ban ngành đoàn thể, khu phố tuyên truyền vận động người dân cùng tham gia ưởng ứng, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, quét dọn đường phố sạch sẽ. Thực hiện 2 băng rôn tuyên truyền trực quan tại các tuyến đường chính. Nhìn chung công tác chuẩn bị diễn ra hết sức chu đáo và nghiêm túc.

Sáng ngày 08/02/2015, từ 05 giờ sáng các lực lượng làm nhiệm vụ đã tập trung đầy đủ và tiếp tục ra quân tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt. Các tuyến đường trên địa bàn phường được đảm bảo tính “Văn minh – sạch đẹp – an toàn”. Sau khi tham gia Lễ phát động của quận, 280 người bao gồm các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức và nhân dân phường đồng loạt tham gia ra quân dọn dẹp tại tuyến Rạch Ụ Cây, quyét dọn các ngõ hẻm, phát 300 tờ bướm và tuyên truyền đến các hộ dân về ý  nghĩa của buổi ra quân.

 

 

 

 

(Ảnh: Quang cảnh buổi ra quân)

 

Từ những hoạt động trên của Phường 10 Quận 8 nói riêng và của cả thành phố nói chung đã góp một phần không nhỏ vào việc mang lại tính hiệu quả của Phong trào “Vì thành phố văn minh – sạch đẹp – an toàn” ngay trong buổi đầu phát động.

 

Nguyễn Thị Tuyết –Phường 10

 

 


Số lượt người xem: 1264    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm