SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
6
1
0
2
Hoạt động mặt trận đoàn thể 12 Tháng Năm 2019 9:00:00 SA

QUẬN 8 TỔ CHỨC GAMESHOW “RUNG CHUÔNG VÀNG” VÀ HỘI THI KARAOKE “TIẾNG HÁT ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN”

Nhằm hưởng ứng hoạt động “Tháng công nhân” lần thứ 11 và “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2019, chiều ngày 10/5/2019, Liên đoàn lao động Quận 8 phối hợp với Công đoàn cơ sở văn phòng HĐND và UBND tổ chức Gameshow “Rung chuông vàng” và Hội thi Karaoke “Tiếng hát đoàn viên Công đoàn”.

Chương trình thu hút gần 100 thí sinh tham gia, là các cán bộ, công viên chức, đoàn viên Công đoàn thuộc các đơn vị hành chính sự nghiệp Quận 8, Công đoàn cơ sở Công an Quận 8.

 

 

Gameshow “Rung chuông vàng”

 

Ở Gameshow “Rung chuông vàng”, thí sinh được tìm hiểu các nội dung về chặng đường lịch sử của tổ chức công đoàn và giai cấp công nhân Việt Nam; những hình ảnh về sự kiện lịch sử, địa danh, nhân vật lịch sử, các bài hát truyền thống về tổ chức công đoàn và giai cấp công nhân Việt Nam. Ở hội thi Karaoke “Tiếng hát đoàn viên công đoàn” các thi sinh được dự thi ở 2 thể loại là đơn ca và song ca; với các chủ đề ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu đôi lức, ca ngợi công cuộc kháng chiến xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích cao trong Gameshow “Rung chuông vàng”

 

Kết quả Gameshow “Rung chuông vàng” và Hội thi Karaoke “Tiếng hát đoàn viên công đoàn”, Ban tổ chức đã trao cho mỗi cuộc thi là 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và nhiều giải khuyến khích đến các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi.

Tình Võ – Trung tâm văn hóa Quận 8

 


Số lượt người xem: 1061    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm