SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
1
7
8
Hoạt động mặt trận đoàn thể 01 Tháng Bảy 2019 8:00:00 SA

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM QUẬN 8 TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ TẶNG QUÀ CHO THƯƠNG BINH, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ HỘ KHÓ KHĂN

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), vào sáng ngày 29/6/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã tổ chức khám bệnh và tặng quà cho thương binh, gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người nhiễm chất độc da cam - dioxin trên địa bàn quận.

Tham dự buổi khám bệnh có các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, quý vị mạnh thường quân và 200 người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn Quận 8.

Chương trình khám bệnh và tặng quà do các Bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Quận 7, Nhóm Thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ khám bệnh, phát thuốc và tặng 200 suất quà với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Thực hiện công tác an sinh xã hội, chương trình tương trợ chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, luôn được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 quan tâm thực hiện, đây là việc làm thiết thực góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững tại địa phương.

 

 

Bà Phan Kiều Thanh Hương – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 trao tặng biểu trưng và Thư cảm ơn đến các vị y, bác sĩ và các nhà hảo tâm.

 

 

Các bác sĩ khám bệnh cho thương binh, gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8.

 

 

Tặng quà cho thương binh, gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Bà Phan Kiều Thanh Hương – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

XUÂN NINH - Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 1055    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm