SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
7
9
1
9
9
Tin tức sự kiện 15 Tháng Tư 2017 8:25:00 SA

Phường 2 khai mạc triển lãm hình ảnh và phát động tuần lễ đọc sách về Hồ Chí Minh năm 2017

Nhân dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017), Ngày 14 tháng 4 năm 2017,Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Phường 2 tổ chức lễ khai mạc triển lãm hình ảnh và phát động tuần lễ đọc sách về Hồ Chí Minh năm 2017 tại trường THCS Dương Bá Trạc.

Tham dự lễ khai mạc triển lãm có đồng chí Trương Công Hồ - QUV - Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Quận ủy Quận 8, đồng chí Nguyễn Văn Thanh - phó bí thư thường trực Đảng ủy Phường 2, các đồng chí đại điện cấp ủy 16 chi bộ trực thuộc, đoàn viên, hội viên cùng các em học sinh trên địa bàn phường.

Tại lễ khai mạc tuần lễ đọc sách, đồng chí Nguyễn Văn Thanh - phó bí thư thường trực Đảng ủy Phường 2 đã nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách và phát triển văn hóa đọc. Đồng chí mong muốn mỗi người hãy dành thời gian quý  báu trong ngày, trong tuần để đọc sách, để làm giàu thêm kiến thức của mình, góp phần làm giàu thêm tri thức của đất nước.

 

Các em học sinh trường THCS Dương Bá Trạc tham quan triển lãm.

 

 

Đoàn viên thanh niên trường mầm non Việt Nhi tham quan triển lãm.

 

 

Đoàn viên thanh niên cơ quan UBND P2  tham quan triển lãm.

 

Sau buổi lễ khai mạc, bạn đọc được tham quan triển lãm sách với đa dạng thể loại hình ảnh và tài liệu sách về Hồ Chí Minh, cũng như được giao lưu, gặp gỡ với các lãnh đạo Phường 2. Ngày hội chính là không gian văn hoá để bạn đọc được nhìn thấy thêm một số hình ảnh đáng nhớ về Bác - vị lãnh tụ tối cao dân tộc, người cha già tận tụy của mọi tầng lớp nhân dân đã luôn đề cao tinh thần học tập trong mọi hoàn cảnh và điều kiện để có đủ tri thức lãnh đạo đất nước chống ngoại xâm, cũng như tiến đến sánh vai cùng cường quốc năm châu trên khắp thế giới được trưng bày tại triển lãm.

Phạm Hoàng Tuấn Anh - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 622    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm