SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
8
1
9
7
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười Hai 2015 1:55:00 CH

Quận 8 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo, giáo dục lý luận chính trị, kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

Chiều ngày 28/12/2015, Ban Thường vụ Quận ủy Quận 8 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo, giáo dục lý luận chính trị, kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 trên địa bàn quận. Qua đó đánh giá lại những kết đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời tiếp tục phát huy những mặt mạnh, hiệu quả cũng như tìm ra giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong những năm tiếp theo.

Đ/c Huỳnh Văn Chúm, Phó Trưởng ban BTGTU phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Đến tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Chúm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Ban Thường vụ Quận ủy Quận 8 trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trên lĩnh vực tuyên giáo và đặc biệt là sự nổ lực của đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo tại quận và cơ sở đã góp phần tuyên truyền, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2015 của Đảng bộ thành phố và quận. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị quận 8 tiếp tục tăng cường đổi mới công tác tuyên giáo, tập trung tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, công tác bầu cử Quốc hội khóa XIV, Hội đồng nhân dân các cấp và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2016.

Các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo năm 2015.

Ngoài ra, nhằm động viên kịp thời đội ngũ làm công tác tuyên giáo trong thời gian qua, Ban Thường vụ Quận ủy đã biểu dương, khen thưởng 27 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo, công tác đào tạo – bồi dưỡng trên địa quận năm 2015.

Ngô Quang Liêm – Ban Tuyên Giáo Quận Ủy Q8 


Số lượt người xem: 2497    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm