SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
2
5
4
4
Tin tức sự kiện 04 Tháng Sáu 2017 10:50:00 SA

Trung tâm Văn hóa Quận 8 tham gia Hội thi Tuyên truyền Lưu động Thành phố

Vừa qua, tại hội trường văn hóa UBND Quận 8, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động với chủ đề “Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017)”. Quận 8 đăng cai tổ chức của cụm 2 gồm 04 đơn vị: Quận 8, Tân Bình, Quận 6, Phú Nhuận.

Câu chuyện thông tin “Mẹ là Tổ quốc” của đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa Quận 8

 

 

Câu chuyện thông tin “Mẹ là Tổ quốc” của đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa Q8

 

Riêng với phần dự thi của Quận 8, trong thời lượng 30 phút, Trung tâm Văn hóa Quận 8 dự thi chương trình gồm: Ca, múa, nhạc và câu chuyện thông tin “Mẹ là Tổ quốc”, kết hợp 03 phương thức tuyên truyền: Cổ động trực quan, tuyên truyền miệng, văn nghệ tuyên truyền với thông điệp: Để đất nước có được nền hòa bình, độc lập như hôm nay là biết bao sự hy sinh của thế hệ đi trước. Trong đó, có sự hy sinh, mất mát rất thầm lặng của những người mẹ “Đất nước Việt Nam anh hùng vì có những Mẹ Việt Nam Anh hùng”. Chương trình kết hợp trình chiếu video clip và công tác đền ơn đáp những của quận nhà, cùng hình ảnh các Mẹ Việt Nam anh hùng tại Quận 8 đã làm người xem xúc động. 

 

 

Đội Tuyên truyền lưu động Quận 8 tặng hoa Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thành

 

Dự kiến, trong đợt hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, Đội Tuyên truyền lưu động Quận 8 sẽ biểu diễn tại các khu vực dân cư trên địa bàn quận.

Ái Phi - Trung tâm văn hóa Quận 8 


Số lượt người xem: 1064    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm