SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
4
4
5
4
Tin tức sự kiện 07 Tháng Sáu 2017 10:10:00 SA

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG 12 HỌP MẶT KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGƯỜI CAO TUỔI (06/6/1941 – 06/6/2017), SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG HỘI 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017

Sáng ngày 06/6/2017 Hội Người Cao tuổi Phường 12 đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống người cao tuổi (06/6/1941 – 06/6/2017) và sơ kết hoạt động hội 6 tháng đầu năm 2017, mừng thọ, chúc thọ năm 2017 tại Nhà Văn hóa  Phường 12.

Đến dự lễ kỷ niệm có tham dự của đồng chí Phan Thị Ngọc Xuân – ĐUV -  Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân;  đồng chí Tô Mỹ Á – ĐUV - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; Bà Nguyễn Thị Lang – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường; cán bộ, công chức phường và đặc biệt là sự có mặt đông đảo của các cụ trong Hội người cao tuổi.

Hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Người cao tuổi là một hoạt động thiết thực và đầy tính nhân văn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Đây là dịp để các cấp chính quyền cùng các đoàn thể xã hội, người thân và gia đình thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với Người cao tuổi .

Bà Nguyễn Thị Lang – Chủ tịch Hội Người cao tuổi đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống, chặng đường hình thành, phát triển của hội và kết quả đạt được của hội trong 6 tháng đầu năm. Với mục đích “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích cho gia đình và xã hội”, trong những năm qua hội Người cao tuổi Phường đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa, phát huy được vai trò và trách nhiệm của mình. Thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể Phường 12, đồng chí Tô Mỹ Á – ĐUV - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích mà hội đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017, chúc các cụ luôn luôn sống vui, sống khỏe, sống mẫu mực, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến công sức, trí tuệ và kinh nghiệm để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng là những tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Sau khi đồng chí Tô Mỹ Á phát biểu và chúc thọ các cụ thì Ban tổ chức đã trao tặng số tiền mừng tuổi trị giá 500.000 đồng cùng với giấy chúc mừng cho các cụ. Buổi họp mặt kết thúc trong không khí vui vẻ và cũng có xen lẫn những giọt nước mắt vì các cụ rất vui mừng khi Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể  Phường đã quan tâm, chia sẻ, chăm lo đến các cụ.

 

 

Đồng chí Tô Mỹ Á – ĐUV - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích mà hội đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017

 

 

Đồng chí Phan Thị Ngọc Xuân – ĐUV -  Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân và Đồng chí Tô Mỹ Á – ĐUV - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường trao tặng tiền và giấy chúc mừng đến các cụ.

 

 

Bà Nguyễn Thị Lang – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường và Bà Lưu Phân – Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi trao tặng tiền và giấy chúc mừng đến các cụ.

 

 

Quang cảnh buổi họp mặt

Thanh Tuyền – UBND Phường 12 


Số lượt người xem: 623    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm