SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
4
1
4
2
Tin tức sự kiện 12 Tháng Ba 2016 3:20:00 CH

NGÀY HỘI HỌC SINH QUẬN 8 VỚI BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

Chiều ngày 11/ 3 tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 8, Ban Thường vụ Quận đoàn phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 đã tổ chức “Ngày hội học sinh Quận 8 với biển đảo quê hương” và hội thu phong trào “Em tăng gia nuôi heo đất vì biển đảo thân yêu” với hơn 400 em đoàn viên, đội viên và học sinh của các trường trên địa bàn quận tham dự.

Ngày hội là một dịp để các em được tìm hiểu nhiều hơn về anh bộ đội hải quân, được hiểu và chia sẻ về những khó khăn, thử thách mà các anh bộ đội hải quân đang trải qua. Nhận thức được tầm quan trọng của biển đảo quê hương, khơi gợi lòng yêu nước và tự hào dân tộc. Hơn 197.000.000 đồng là tổng số tiền các em ủng hộ cho phong trào “Em tăng gia nuôi heo đất vì biển đảo thân yêu”. Số tiền này sẽ được Quận đoàn 8 trao tặng để hỗ trợ cho các anh bộ đội hải quân ở Hoàng Sa và Trường Sa.

BÀ LÝ THỊ PHƯƠNG NHANH – BÍ THƯ QUẬN ĐOÀN 8 TRAO TẶNG 32 CÂY BÀNG VUÔNG CHO ĐẠI DIỆN LIÊN ĐỘI CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN

Ban Thường vụ Quận đoàn đã trao tặng 32 cây bàng vuông cho 32 liên đội của các trường học trên địa bàn Quận 8. Dịp này, các em đã trồng 02 cây bàng vuông tại khuôn viên của Trung tâm bồi dưỡng Chính trị Quận 8.

TIẾN ĐẠT – TTVH Q8

 


Số lượt người xem: 1310    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm