SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
6
9
7
1
Tin tức sự kiện 05 Tháng Chín 2015 11:55:00 CH

Lớp học tình thương Chùa Liên Hoa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016

Sáng 05/9, lớp học tình thương Chùa Liên Hoa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016. Đến tham dự có Bà Huỳnh Kim Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận; Ông Dương Văn Dân, Quận ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Quận ủy; Ông Nguyễn Quang Huy, Quận ủy viên, Chánh Văn phòng Quận ủy; cùng đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo quận; đại diện Thường trực Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ phường 5.

Cùng với sự tham dự của Đại đức Thích Thiện Quý - Chánh văn phòng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh, Trụ trì Chùa Liên Hoa; cùng với các thầy cô và 94 học sinh tham dự lễ khai giảng năm học mới.

Đây là Lớp học tình thương do Hòa thượng Thích Giác Khánh, viện chủ Chùa Liên Hoa thành lập từ năm 2004 và được Đại đức Thích Thiện Quý duy trì cho đến nay. Lớp học giảng dạy cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện đến trường trên địa bàn phường 5 và các vùng lân cận. Đến với lớp học tình thương, các em không chỉ được học chữ mà còn được học cách ứng xử lễ phép với mọi người, nhiều trẻ đã trở thành con ngoan, trò giỏi và đã biết giúp đỡ cha mẹ. Hàng tuần, các em được học các môn theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo từ lớp 1 đến lớp 5, từ thứ hai đến thứ sáu, Anh văn và Vi tính được học vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

 

 

Ảnh: Bà Huỳnh Kim Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận tặng hoa chúc mừng nhân Lễ khai giảng lớp học tình thương năm học 2015 - 2016 tại Chùa Liên Hoa.

 

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo quận, phường, các thầy cô và các em học sinh tham dự Lễ khai giảng lớp học tình thương năm học 2015 - 2016 tại Chùa Liên Hoa.

 

Thay mặt lãnh đạo quận 8, Ông Dương Văn Dân, Quận ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Dân vận Quận ủy mong rằng các em hãy cố gắng học tập, tự rèn luyện, sống lành mạnh, sống có ích, nghe lời thầy cô, là con ngoan, trò giỏi và đạt nhiều thành tích trong năm học mới. Chúc các thầy, cô luôn dồi dào sức khỏe, luôn đồng hành cùng với địa phương trong sự nghiệp giáo dục, chăm lo cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần xây dựng quận 8 ngày càng phát triển, văn minh và nghĩa tình.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo quận, phường đã trao tặng dụng cụ học tập cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học 2015 - 2016.

Tấn Lộc - MTTQ quận

 

 


Số lượt người xem: 2292    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm