SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
4
2
6
4
Tin tức sự kiện 27 Tháng Bảy 2015 8:45:00 CH

Phường 14: thăm và tặng quà gia đình thương binh liệt sĩ tiêu biểu nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7

           Chiều 27/7, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể Phường 14 tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà gia đình thương binh liêt sĩ tiêu biểu nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

            Hòa trong không khí ấm áp và trân trọng ở mỗi gia đình, thay mặt đoàn Bà Phạm Thị Bích Ly – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh quên mình của của các cô chú cho nền độc lập tự do của dân tộc. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, cán bộ, đảng viên, đoàn thanh niên phường 14 sẽ phấn đấu học tập, tu dưỡng rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực công tác để phụcvụ nhân dân.

            Cùng tham gia với đoàn có Ban Giám hiệu, công đoàn, đoàn viên Thanh niên Trường Mẫu giáo Bông Hồng. Đây cũng là dịp để cán bộ, đảng viên, đoàn viên giáo viên được nghe các cô chú kể lại quá khứ hào hùng, để hiểu thêm những gian khổ hy sinh trong kháng chiến mà các cô chú đã vượt qua, cũng như việc xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm, nuôi dạy con cháu thành đạt, nên người, sống có ích qua lời kể của chú Lê Minh Thành và cô Dương Việt Hoa, Khu phố 3.

          Nhân dịp này đoàn đã tặng những phần quà đến gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ tiêu biểu để động viên tinh thần, khích lệ các cô chú phát huy tinh thần người “Bộ đội cụ Hồ” tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền Phường 14 xây dựng và phát triển địa phương.

            Thu Soan – UBND P14


Số lượt người xem: 1700    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm