SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
7
3
0
Tin tức sự kiện 02 Tháng Hai 2015 7:40:00 SA

Phường 14 trao tặng nhà tình thương

            Chiều 28/01/2015 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 14 - Ban vận động “Vì người nghèo” Phường 14 đã tổ chức Lễ trao tặng nhà tình thương cho gia đình bà Huỳnh Thị Hoa, địa chỉ 103K3/7A Bình Đông, Phường 14, Quận 8.

            Dự lễ trao nhà tình thương có Bà Trần Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Quận 8; Bà Nguyễn Hương Giang, Ủy viên thường trực UBMTTQ Việt Nam Quận 8, Bà Nguyễn Thị Loan, Đảng uỷ viên - Phó Chủ tịch UBND phường; Ông Trịnh Quang Dũng - Đảng uỷ viên - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, Đại diện Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú ( đơn vị tài trợ)  cùng các đoàn thể phường và Cấp uỷ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận khu phố 2 phường 14.

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Loan, ĐUV- Phó Chủ tịch UBND Phường 14 trao quyết định)

 

 

         Trong những năm qua, được sự quan tâm của Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 8, Ban vận động Vì người nghèo Quận 8, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các đơn vị, các cơ sở trong và ngoài quận hỗ trợ cho Phường 14 rất nhiều để thực hiện chương trình Vì người nghèo nhằm giúp đ nhân dân phường vượt qua những khó khăn về nhà ở cũng như việc học hành. Kinh phí xây dựng nhà tình thương cho hộ Bà Huỳnh Thị Hoa lần này được Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 - Ban vận động “Vì người nghèo” Quận 8 vận động Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà tình thương cho người nghèo.

            Bà Nguyễn Thị Loan, Đảng uỷ viên - Phó Chủ tịch UBND phường trao quyết định cho Bà Huỳnh Thị Hoa và mong muốn gia đình cố gắng nỗ lực hơn vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới, hoan nghênh tập thể khu phố 2 đã xem xét và chọn đúng đối tượng để thực hiện việc xây dựng nhà tình thương. .

 

 

 

(Ảnh: Lễ trao nhà tình thương)

 

            Ông Trịnh Quang Dũng, Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 14 - Trưởng ban Vận động Vì người nghèo phường đã thay mặt địa phương cảm ơn sự quan tâm của Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 8, Ban vận động Vì người nghèo Quận 8, Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú trong thời gian qua đã có những đóng góp chung tay cùng địa phương chăm lo cho những gia đình khó khăn đó là những suất học bổng, những tấm thẻ BHYT và những căn nhà tình thương mong muốn Tổ Đình Phong Phú tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo cho người nghèo và gia đình chính sách. 

            Đại diện Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 14 cũng đã trao thêm một số vật dụng hỗ trợ cho gia đình sinh hoạt. Bà Huỳnh Thị Hoa bày tỏ sự xúc động khi được sống trong căn nhà khang trang như hiện nay và hứa sẽ cố gắng làm ăn từng bước ổn định vươn lên thoát nghèo.

 

                                                               (Thu Soan - UB.MTTQ P14)


Số lượt người xem: 1643    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm