SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
8
0
1
1
Tin tức sự kiện 27 Tháng Tư 2011 11:40:00 SA

Họp mặt và tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, sáng ngày 27/4/2011 Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8 đã tổ chức họp mặt và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn quận 8. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những người đã hy sinh vì đất nước, làm nên lịch sử thắng lợi của cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đến dự họp mặt có Bà Huỳnh Kim Chi – QUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8, Bà Lê Thị Thúy Hằng – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 8, Bà Lê Thị Vân – Phó Trưởng phòng LĐ-TB & Xã hội quận 8, đặc biệt có đại diện của Báo Phụ nữ TPHCM, Ông Bà Lâm Tấn Lợi - chủ doanh nghiệp võng xếp Duy Lợi là nhà tài trợ 100 suất quà (gồm quà và tiền) trị giá 35.000.000 đồng tặng cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn quận 8.

 

 

 

Tại buổi họp mặt, đại diện Báo Phụ nữ TPHCM, chủ doanh nghiệp võng xếp Duy Lợi cùng đại diện lãnh đạo của Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 8, Phòng Lao động-Thương binh & Xã hội quận 8 đã thăm hỏi và tặng quà cho cho các gia đình chính sách khó khăn. Riêng các Mẹ Việt Nam Anh hùng tuổi già sức yếu và đang bị bệnh không thể đến họp mặt thì cử người đến tận nhà thăm hỏi và trao tặng quà cho các Mẹ.

 

 

 

Bên cạnh chế độ, chính sách của Nhà nước giành cho các gia đình chính sách, Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8 luôn quan tâm chăm lo cho đối tượng gia đình chính sách nghèo khó khăn thông qua công tác vận động các nhà tài trợ, mạnh thường quân ủng hộ kinh phí, vật chất và hoạt động này đã được sự đồng tình, ủng hộ đóng góp của xã hội thể hiện qua kết quả chăm lo hàng năm ngày càng được nâng lên cả về số lượng và chất lượng.

(Hồng Thúy – Hội LHPNQ8)

 


Số lượt người xem: 3011    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm