SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
4
4
0
Tin tức sự kiện 20 Tháng Năm 2011 9:50:00 SA

“Hồ Chí Minh – Cội nguồn cảm hứng sáng tạo”

Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể cán bộ công chức (CBCC)  về tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm lần thứ 121 năm Ngày sinh của Bác Hồ (19/5/1980-19/5/2011), Kỷ niệm lần thứ 100 ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911-05/6/2011) và hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Được sự chấp thuận của Thường trực Ủy ban nhân dân Quận 8, Sáng 19/5/2011 tại Hội trường Văn hóa UBND Quận 8, Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 đã tổ chức chiếu phim tư liệu “Hồ Chí Minh – Cội nguồn cảm hứng sáng tạo” cho CBCC các cơ quan, đơn vị đang sinh hoạt trong khuôn viên trụ sở Ủy ban nhân dân Quận 8 và Quận ủy Quận 8.

Phim giới thiệu khái quát một đề tài mới mẻ mà chưa có phim tài liệu nào đề cập đến đó là những thế hệ văn nghệ sĩ từ sự thương nhớ, kính yêu Bác Hồ đã cảm xúc và xây dựng nên hình tượng Bác Hồ trong các tác phẩm của mình, những tác phẩm nghệ thuật đó đã có sức mạnh, động viên tinh thần chiến đấu của các chiến sĩ, đồng bào Miền Nam ở hậu phương và tiền tuyến qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Nội dung phim thể hiện sâu sắc, sinh động và xúc động có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với nhiều thế hệ văn nghệ sĩ hôm nay và mai sau về cuộc đời và đạo đức của Bác Hồ.

Bộ phim là tài liệu sinh động và thiết thực nhằm tuyên truyền về việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao ý thức CBCC dù ở cương vị nào cũng đều phải rèn luyện đạo đức cách mạng, đều phải toàn tâm, toàn ý phục vụ nhân dân, bằng những hoạt động thiết thực, bổ ích thực hiện tốt nội dung tư tưởng của Người, góp phần tăng cường sự thống nhất đoàn kết trong cơ quan, đơn vị góp phần làm cho đất nước ta ngày càng phát triển.

Qua bộ phim phần nào đã giúp cho chúng ta thấu hiểu sâu sắc hơn về tư tưởng, đạo đức và tấm gương của Người. Xuất phát từ sự hiểu biết đó, hơn lúc nào hết, chúng ta phải không ngừng nâng cao học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh buổi chiếu phim:

 

 

 

 

(Sự Huỳnh – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 2595    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm