SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
4
4
6
4
8
Tư vấn & Tìm hiểu pháp luật 07 Tháng Ba 2024 2:15:00 CH

Tổ chức truyền thông, thực hiện Trợ giúp pháp lý cho người cao tuổi có khó khăn về tài chính và phụ nữ bị bạo lực gia đình trên địa bàn Phường 16

Sáng ngày 07 tháng 3 năm 2024, tại Trụ sở Khu phố 3 Phường 16. Phòng Tư pháp Quận 8 phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố, Ủy ban nhân dân Phường 16 tổ chức truyền thông, thực hiện Trợ giúp pháp lý cho người cao tuổi khó khăn về tài chính và phụ nữ bị bạo lực gia đình trên địa bàn Phường 16. Tham dự buổi truyền thông, Trợ giúp pháp lý có đại diện Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố; đại diện Phòng Tư pháp Quận 8; đại diện Ủy ban nhân dân Phường 16 cùng các Luật sư, Trợ giúp viên Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 người dân trên địa bàn Phường 16 tham dự buổi truyền thông, Trợ giúp pháp lý.

Tại buổi truyền thông đã nghe bà Phạm Thị Thử - Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường 16 đã phổ biến về một số nội dung cơ bản của Luật Người cao tuổi năm 2009, một số chính sách cho người người cao tuổi và một số giải pháp về phòng, chống về bạo lực gia đình; bên cạnh đó, ông Đoàn Minh Nam - Chuyên viên Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh phổ biến một số quy định của Luật Trợ giúp pháp lý năm 2017.

Ngoài ra, các luật sư và Trợ giúp viên đã thực hiện Trợ giúp pháp lý, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề chế độ chính sách đối với người cao tuổi; một số thủ tục hành chính; thừa kế di sản..../.

 

 

 

 

 

 

Phòng Tư pháp Quận 8 - Hội đồng PBDGPL


Số lượt người xem: 96    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm