SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
7
3
4
1
Hoạt động mặt trận đoàn thể 09 Tháng Sáu 2015 9:05:00 SA

NGÀY PHỤ NỮ VÀ PHÁP LUẬT LẦN 4 NĂM 2015

Sáng ngày 31/5/2015 Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 đã phối hợp cùng Phòng Tư pháp Quận 8 tổ chức “Ngày Phụ nữ và pháp luật” lần 4 năm 2015.

 

Đến tham dự có sự hiện diện của Bà Lê Thị Thu Hồng – Phó Trưởng Ban Chính sách – Luật pháp Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, Luật gia Lê Thị Thanh Nhã – Phó Trưởng Phòng Văn hóa – Gia đình Sở Văn hóa & Thể thao Thành phố, Ông Nguyễn Thanh Giang – Trung tâm Trợ giúp pháp lý Thành phố cùng các Luật sư là cộng tác viên và hơn 110 cô, chúcán bộ, hội viên, phụ nữ, người dân trên địa bàn Quận 8 cùng tham dự.

 

Ngày Phụ nữ và pháp luật được tổ chức với 2 nội dung chính, gồm: tuyên truyền, phổ biến những nét mới của Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014 như áp dụng tập quán về hôn nhân và gia đình, độ tuổi kết hôn, các vấn đề liên quan đến mang thai hộ vì mục đích nhân đạo,... do Luật gia Lê Thị Thanh Nhã trình bày; song song đó là hoạt động tư vấn pháp luật trực tiếp miễn phí cho 29 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của phụ nữ và trẻ em do Luật sư là cộng tác viên Trung tâm Trợ giúp pháp lý Thành phố tư vấn. Qua đó, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để các dì, các chị có nhu cầu tư vấn pháp lý được trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với luật sư, luật gia để được hướng dân, hỗ trợ giải quyết những vấn đề vướng mắc, khó khăn liên quan đến luật pháp và trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật, nâng cao ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân trên địa bàn dân cư.

Xuân Cao – Hội LHPN Quận 8

 


Số lượt người xem: 2250    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm