SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
0
2
4
5
2
Hoạt động mặt trận đoàn thể 09 Tháng Hai 2015 1:30:00 SA

Quận đoàn 8: 20 phần quà Tết nghĩa tình trao tặng gia đình chính sách có đoàn viên, thanh niên khó khăn

Ngày 06/01/2015, Quận đoàn 8 phối hợp Đoàn Khu Quản lý giao thông đô thị số 4 thuộc Sở Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh trao tặng 20 xuất quà Tết (trị giá 10 triệu đồng) cho các gia đình chính sách có đoàn viên, thanh niên trên địa bàn Quận 8.

Đến Lễ trao tặng quà có đại diện thường trực Đoàn Sở Giao thông vận tải Tp. HCM đồng chí Đặng Ngọc Thành, Phó Bí thư Đoàn sở; đồng chí Nguyễn Phước Thuận, Chủ tịch Công đoàn Khu 4; đồng chí Cao Thị Mai Lý, Bí thư chi đoàn và các bạn đoàn viên, thanh niên Khu 4.

Ngoài việc trao 18 phần quà tại buổi lễ cho 18 hộ gia đình, đoàn khu 4 cũng đã đi thực tế thăm hỏi và trao tặng 02 hộ gia đình chính sách (tại Phường 4 và Phường 5, Quận 8) nhằm gửi lời chúc Tết, thăm hỏi, động viên và thấu hiểu hơn về hoàn cảnh của các gia đình chính sách còn gặp khó khăn trong cuộc sống.

 

 

 

 

 

(Ảnh: Trao quà tặng gia đình chính sách có đoàn viên, thanh niên khó khăn)

 

Những lời chúc, thăm hỏi, động viên tốt đẹp, những phần quà ý nghĩa, luôn là nguồn động viên lớn lao để các gia đình chính sách tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của quận nhà.

Đặc biệt, trong các gia đình chính sách được trao tặng quà Tết hầu hết đều có con, cháu hiện là đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt đoàn, thường xuyên tham gia các phong trào vì an sinh xã hội tại địa phương, các bạn đã rất vui và cảm thấy phấn khởi khi gia đình mình nhận được sự quan tâm của các mạnh thường quân...

Đáp lại sự quan tâm đó nhiều bạn đoàn viên, thanh niên đã hứa là sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để ngày càng đóng góp nhiều hơn cho tổ chức đoàn nói riêng và cho địa phương, xã hội nói chung.

 

Thắng Trần – Quận đoàn 8

 


Số lượt người xem: 1438    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm