SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
2
9
2
1
Hoạt động khối phường 02 Tháng Mười 2017 3:30:00 CH

Phường 14 tổ chức nhiều hoạt động trong "Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam"

Sáng 1/10, tại Nhà văn hóa Phường 14, kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế người cao tuổi và thực hiện "Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam" năm, Ủy ban nhân dân Phường 14 phối hợp cùng UB.MTTQ, Hội Người cao tuổi đã tổ chức kiểm tra đường huyết, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho 100 cụ cao tuổi với tổng trị giá 18.000.000đồng.

Trong những năm qua cùng với sự nỗ lực chung của hệ thống chính trị toàn phường. Hội người cao tuổi đã và đang hăng hái thi đua thực hiện các nhiệm vụ công tác của Hội cấp trên, các phong trào do địa phương phát động. Hội cũng đã đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về mục đích, ý nghĩa Ngày Quốc tế Người cao tuổi và “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”: đẩy mạnh công tác tuyên truyền làm chuyển biến trong giới người cao tuổi, các tổ chức, cá nhân; tổ chức các hoạt động k niệm ngày Quốc tế người cao tuổi gắn với việc vận động nguồn lực cho “Tháng hành động vì người cao tuổi”; tham mưu với cấp ủy, chính quyền, phối hợp với các đoàn thể tổ chức các hoạt động tập trung hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi”; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước đó, ngày 29/9 phường cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế người cao tuổi và “Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2017 đến dự có các ông bà là đại diện Đảng ủy, HĐND, Ủy ban Nhân dân, UB.MTTQ, đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng với sự tham dự của 102 cụ cán bộ, hội viên người cao tuổi đại diện cho gần 1.500 người cao tuổi toàn phường.

 

 

Quang cảnh hp mt người cao tuổi Phường 14

 

 

 

Thăm và tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

 

Thu Soan – UBND Phường 14 


Số lượt người xem: 718    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm