SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
0
4
3
4
6
Hoạt động khối phường 19 Tháng Tám 2017 2:20:00 CH

Phường 13 – Hành trình về nguồn khu di tích lịch sử căn cứ Minh Đạm

Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 18/8/2017, Hội Liên hiệp Phụ nữ đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Phường 13 tổ chức chuyến hành trình về nguồn tại khu di tích lịch sử căn cứ cách mạng núi Minh Đạm thuộc huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tham gia đoàn có hơn 60 các cô, chú, dì, chị là hội viên phụ nữ, hội viên cựu chiến binh và các bạn đoàn viên thanh niên phường.

Đoàn đã đến tham quan khu di tích lịch sử căn cứ cách mạng núi Minh Đạm. Thời kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, quân dân Bà Rịa – Vũng Tàu đã chọn nơi đây làm khu căn cứ cách mạng, là nơi bám trụ của các cơ quan trọng yếu tại huyện Long Đất. Đến với khu căn cứ Minh Đạm, đoàn có cơ hội tìm hiểu thêm về một thời kỳ lịch sử oanh liệt của của cán bộ, quân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Điểm đến cuối cùng của chuyến hành trình là khu du lịch biển Hồ Cốc. Hành trình về với biển thực sự sôi động với các hoạt động biển nhiều thú vị, bất ngờ dành cho các đoàn viên tham gia. Tất cả đã tạo nên một không khí sôi động, vui tươi, gắn kết xuyên suốt chuyến về nguồn.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự tri ân, tinh thần trách nhiệm của thế hệ hôm nay đối với các bậc tiền nhân, đồng thời giáo dục lòng tự hào dân tộc, kế thừa và phát huy truyền thống lịch sử đối với thế hệ đi trước của cán bộ, hội viên phụ nữ, hội viên cựu chiến binh, các bạn đoàn viên thanh niên Phường 13 nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Chuyến tham quan về nguồn đã khẳng định được vai trò của các tổ chức chính trị  – xã hội Phường 13 trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn – Hội ngày càng vững mạnh.

 

 

Phường 13 tham quan khu căn cứ núi Minh Đạm

Hồng Vân – UBND Phường 13 


Số lượt người xem: 761    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm