SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
7
9
5
6
Hoạt động khối phường 11 Tháng Ba 2017 8:05:00 SA

UBND – UBMTTQVN PHƯỜNG 15 PHỒI HỢP HỘI THÁNH TIN LÀNH BÌNH ĐÔNG TỔ CHỨC KHÁM CHỮA BỆNH CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG.

Sáng ngày 10/3/2017, tại Hội thánh Tin Lành Bình Đông, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 15 phối hợp Hội thánh Tin Lành Bình Đông và đoàn Y, Bác sĩ Tp. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường; 

Đến tham dự, Về phía lãnh đạo Phường có Bà Trương Thị Ngọc Huệ - Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 15; Bà Nguyễn Kim Liên – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 15; Ông Dương Ngọc Lương – Cán bộ Tôn giáo Phường 15; Về phía Hội thánh Tin Lành có Mục sư Võ Hoàng Sinh Nhựt và các tín đồ của Hội Thánh; Đoàn Y, Bác sĩ và các thành viên trong đoàn làm công tác thiện nguyện.

Đoàn chia làm các tổ: Tiếp nhận giấy mời, đo huyết áp, khám bệnh, phát thuốc cho người dân đến khám. Do tổ chức tốt, nên việc khám và phát thuốc diễn ra nhanh và trật tự. Hội Thánh Tin Lành Bình Đông tuy còn nhiều khó khăn nhưng cũng đã cố gắng phối hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

 

Quang cảnh Y, Bác sĩ đang khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người dân.

 

Mặc dù thành viên của đoàn ở nhiều nơi khác nhau, để đến được điểm khám bệnh cũng rất vất vả nhưng các Y, Bác sĩ vẫn vui vẻ nhận lời hỗ trợ và trực tiếp đến khám, chia sẻ, động viên và hướng dẫn cách chăm sóc sức khoẻ. Đây là những việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần động viên, chăm lo, giúp đỡ cho người dân có hoàn cành khó khăn có điều kiện chăm sóc sức khỏe của mình.

 

Lãnh đạo địa phương, Mục sư, các tín đồ Hội thánh Tin Lành Bình Đông chụp hình lưu niệm với đoàn Y, Bác sĩ và các thành viên trong đoàn.

 

Bà Trương Thị Ngọc Huệ - Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 15 thay mặt chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn đến Hội thánh Tin Lành Bình Đông và Đoàn Y, Bác sĩ Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Bà mong muốn chương trình ngày càng được nâng cao và phát triển hơn, để góp một phần chăm lo đời sống của người dân trên địa bàn phường. Mục sư Võ Hoàng Sinh Nhựt cũng thay mặt cho Đoàn cám ơn sự hợp tác của Chính quyền địa phương, đã giúp cho Đoàn hoàn thành công tác tốt đẹp.

Ngọc Huệ – UBND Phường 15 


Số lượt người xem: 1465    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm