SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
8
8
1
0
6
Hoạt động khối phường 19 Tháng Giêng 2017 3:45:00 CH

Các hoạt động chăm lo quà Tết trên địa bàn Phường 2

1/ Thăm hỏi và tặng quà cho 8 đồng chí đảng viên 60 năm tuổi Đảng và 20 đồng chí đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, để thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với các đồng chí đảng viên lớn tuổi cũng như mong muốn các đồng chí luôn được vui tươi, đầm ấm, Quận ủy Quận 8 đã phối hợp cùng Đảng ủy Phường 2 đến thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho các các đồng chí đảng viên 60 năm tuổi Đảng và 50 năm tuổi Đảng.

Thay mặt lãnh đạo Quận 8, ông Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên ban thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban dân vận Quận ủy Quận 8;  ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí đảng viên cao tuổi, cán bộ lão thành cách mạng, mong muốn lúc nào các bác, các chú cũng sống vui, sống khỏe... với đồng chí, đồng đội, gia đình và con cháu.

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà các đồng chí đảng viên cao tuổi, cán bộ lão thành cách mạng, dịp này nhằm ghi nhớ công lao của các thế hệ đi trước. Khẳng định điều quý giá chính là tinh thần gương mẫu của người đảng viên, cả trong lúc còn đang làm nhiệm vụ và lúc lớn tuổi, nghỉ hưu đã giúp cho các thế hệ con cháu trong gia đình, cán bộ, đảng viên ở cơ sở noi theo, nhất là thế hệ trẻ.

 

Đ/c Phạm Ngọc Muôn trao quà cho đ/c Nguyễn Chí Anh đảng viên trên 65 năm tuổi Đảng.

 

Đ/c Lê Văn Hậu trao quà cho đ/c Nguyễn Văn Thanh đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

 

2/ Thăm hỏi và tặng quà cho các cơ sở tôn giáo trên địa bàn Phường 2.

Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Đinh Dậu năm 2017, các đồng chí lãnh đạo Phường 2 đã đi thăm và tặng quà cho các cơ sở tôn giáo trên địa bàn Phường 2. Tại các nơi đến, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Phường 2 đã  thăm hỏi, chúc mừng các chức sắc, chức việc nhân dịp tết Đinh Dậu năm 2017; ghi nhận sự đóng góp của các chức sắc, chức việc, các phật tử, giáo dân trong những hoạt động nhân đạo, từ thiện. Phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc ta, các đồng chí lãnh đạo Phường 2 mong muốn trong thời gian tới các cơ sở tôn giáo tiếp tục vận động phật tử, giáo dân cùng Đảng chính quyền chung sức xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, đảm bảo ANTT tại địa phương. Mong muốn các chức sắc, chức việc tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các cấp ủy Đảng, chính quyền, góp phần vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

 

Đ/c Nguyễn Văn Thanh - PBT Thường trực Đảng ủy Phường 2 thăm hỏi tặng quà tại cơ sở tôn giáo Phật giáo.

 

Các đồng chí lãnh đạo Phường 2 thăm hỏi tặng quà giáo xứ Bình Xuyên.

 

Các đồng chí lãnh đạo Phường 2 thăm hỏi tặng quà cơ cở tôn giáo Hồi giáo.

 

Tại mỗi nơi đến đoàn lãnh đạo Phường 2 được chào đón rất thân tình. Các vị chức sắc chức việc cảm ơn Đảng và chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong việc xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất; Giúp đỡ, hướng dẫn trong việc hoạt động tôn giáo đúng với pháp luật.

Phát huy truyền thống dân tộc “ lá lành, đùm lá rách”, trong dịp tết Đinh Dậu này, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn Phường 2 đã vận động nhiều phần quà trào tặng cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, được vui xuân đón tết vui vẻ, đầm ấm hơn.

 

3/ Hội chữ thập đỏ Phường 2 trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 17/1/2017, Hội Chữ thập đỏ Phường 2 đã tổ chức trao 70 suất quà cho người nghèo trên địa bàn Phường 2. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng dành tặng cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền vận động được từ gia đình ông Huỳnh Bá Nghệ.

Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào "Tết vì người nghèo" năm 2017 của Hội Chữ thập đỏ thành phố. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" thiết thực góp phần chăm lo, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2 có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn.

 

Ông Lâm Ngọc Hiệp - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ P2 trao quà cho bà con nhân dân có hoàn ảnh khó khăn.

Phạm Hoàng Tuấn Anh – UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 827    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm