SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
0
7
2
4
Hoạt động khối phường 18 Tháng Mười Một 2016 7:30:00 SA

Hội nghị tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự sửa đổi, bổ sung năm 2015 và tuyên truyền trang sử vàng Lịch sử truyền thống Đảng bộ và nhân dân Phường 10 qua các thời kỳ.

Nhằm tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự sửa đổi, bổ sung năm 2015, qua đó cập nhật tình hình thời sự trong nước và quốc tế cho các đồng chí là Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường. Từ đó phát huy tinh thần xung kích và trách nhiệm của hệ thống chính trị trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục truyền thống lý tưởng cách mạng, truyền thống vẻ vang của Đảng bộ và nhân dân Phường 10 qua các thời kỳ cho các bạn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ nghĩa vụ quân sự năm 2017. Vào ngày 17/11/2016, Phường 10 đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự sửa đổi, bổ sung năm 2015 và tuyên truyền trang sử vàng Lịch sử truyền thống Đảng bộ và nhân dân Phường 10 qua các thời kỳ.

 

Đồng chí Trần Thanh Thắng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 10 trình bày nội dung tuyên truyền tại hội nghị.

 

Cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên tham dự hội nghị.

Hội nghị đã thu hút sự tham dự của hơn 60 Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường. Tại hội nghị, Đồng chí Trần Thanh Thắng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 10, cũng là Báo cáo viên của buổi hội nghị đã giúp cho người tham dự nắm được những điểm mới về Luật Nghĩa vụ quân sự sửa đổi, bổ sung năm 2015, đặc biệt qua phần chia sẻ về những trang sử vàng Lịch sử truyền thống Đảng bộ và nhân dân Phường 10 qua các thời kỳ, các bạn thanh niên nhận thấy được vai trò, trách nhiệm và nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc. Là những người con của mảnh đất Phường 10 với bề dày truyền thống lịch sử vẻ vang từ bao đời, tiếp nối truyền thống cha anh hăng hái, sẵn sàng lên đường nhập ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2017.

Nguyễn Thị Tuyết – UBND Phường 10 


Số lượt người xem: 1104    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm