SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
0
3
1
9
3
Hoạt động khối phường 14 Tháng Chín 2016 10:40:00 SA

Phường 10 Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu – Rước đèn đón trăng”

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu. Với thông điệp “Xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho trẻ thơ” và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu đầm ấm, ý nghĩa. Tối ngày 13 tháng 9 năm 2016, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân  - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 10 đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu – Rước đèn đón trăng”.

 

Tiết mục ảo thuật

 

Các bé giao lưu cùng chú cuội

Không khí chương trình như nóng dần lên với sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách mời và 300 em thiếu nhi trên địa bàn phường. Đại diện lãnh đạo phường, bà Võ Thị Kim Phụng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã phát biểu khai mạc chương trình và gửi lời chúc đến các em một mùa Trung thu tràn ngập yêu thường. Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn như giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng, múa Lân, ảo thuật và các ca khúc hát về Trung thu hết sức sôi động. Đặc biệt là các tiết mục Ảo thuật được các em hào hứng đón xem và trầm trồ thán phục. Có rất nhiều em đã mạnh dạn lên tham gia thử tài cùng Ảo thuật gia. Trong đêm hội Trung thu 300 phần quà đã được trao tận tay cho các trẻ em thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

 

Lãnh đạo phường trao quà cho các em

Chương trình “Vui Tết Trung thu – Rước đèn đón trăng” đã làm ấm lòng tất cả những ai có mặt bằng những nụ cười và gương mặt rạng ngời hạnh phúc của các em với những bánh trung thu và lồng đèn trên tay.

 

Nguyễn Thị Tuyết – UBND Phường 10


Số lượt người xem: 825    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm