SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
9
9
9
0
Hoạt động khối phường 26 Tháng Sáu 2014 10:30:00 SA

Phường 2 phát động Công trình măng non và tổ chức Chương trình Đổi sách cũ, nhận quà ngay – Chung tay cùng bạn đến trường năm 2014

Sáng ngày 22/6/2014, tại Điểm sinh hoạt CLB đội nhóm thanh niên Phường 2, Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè Phường 2 đã tổ chức Chương trình Đổi sách cũ, nhận quà ngay – Chung tay cùng bạn đến trường.

Chương trình đã nhận được sự đồng tình tham gia ủng hộ của rất nhiều phụ huynh và các em thiếu nhi. Kết quả đến cuối buổi sáng, Chương trình đã thu nhận được hơn 200 đầu sách giáo khoa các loại của hơn 60 em thiếu nhi. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã tiếp nhận nhiều dụng cụ và trang thiết  học tập do các em thiếu nhi tình nguyện mang đến tặng chương trình.

 

 

 

(Ảnh: Hoạt động đổi sách cũ nhận quà)

 

Theo anh Lê Thức Tâm – Bí thư Đoàn Phường 2, việc tổ chức chương trình đổi sách và nhận quà là một trong những giải pháp thực hiện chủ đề Thiếu nhi Thành phố anh hùng, nói lời hay làm việc tốt năm nay, vì qua các buổi sinh hoạt, anh chị phụ trách hè thường xuyên giới thiệu chương trình đến các em, khuyến khích các em trao tặng sách giáo khoa, trang thiết bị học tập mình không sử dụng nữa đến các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hơn mình có điều kiện học tập trong năm học mới.

Cũng trong sáng ngày 22/6, Ban chỉ đạo hè phường 2 cũng đã tiến hành phát động các em thiếu nhi tham gia thực hiện Công trình măng non cấp phường và khu phố, qua đó, 7 khu phố đã đăng ký và bước đầu thực hiện các công trình măng non hè năm 2014. Đa phần các công trình tập trung vào công tác chăm lo học bổng, xây dựng mảng xanh và tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường tại khu phố.

 

 (Tân Nhàn – Phường 2)

 

 


Số lượt người xem: 1741    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm