SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
9
2
0
1
7
Hoạt động khối phường 14 Tháng Tư 2014 10:25:00 SA

Đoàn thanh niên Phường 10 tổ chức diễn đàn “Tâm sự của tôi” năm 2014

Sáng ngày 13/04/2014 tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 10, Ban chấp hành Đoàn Phường 10 đã tổ chức diễn đàn “Tâm sự của tôi” năm 2014 với sự tham gia của hơn 30 bạn Đoàn viên thanh niên, nhằm nâng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các bạn Đoàn viên thanh niên; đồng thời tạo nên môi trường đoàn kết, chia sẻ, học tập lẫn nhau.

Đến với diễn đàn, các bạn Đoàn viên thanh niên đã mạnh dạn trình bày những tâm tư, suy nghĩ của mình về thực trạng hoạt động của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hiện nay. Bằng nhiều phương pháp thảo luận hết sức phong phú cùng với sự nhiệt tình của các bạn Đoàn viên thanh niên đã mang lại bầu không khí vui tươi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các Chi đoàn.

 

 

 

(Ảnh: Các bạn Đoàn viên thanh niên đang chuẩn bị nội dung thảo luận thông qua phương pháp làm việc nhóm)

 

          Có thể nói, thông qua diễn đàn “Tâm sự của tôi” đã giúp cho các bạn Đoàn viên thanh niên nhận thức rõ thêm về nghĩa vụ, trách nhiệm của mình khi được đứng vào hàng ngũ tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, diễn đàn cũng là một môi trường lành mạnh, bổ ích để các bạn Đoàn viên đoàn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn.                                

 

                                            (Anh Duy – Đoàn Phường 10)


Số lượt người xem: 1611    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm