SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
2
5
5
6
Hoạt động mặt trận đoàn thể 23 Tháng Tám 2018 3:15:00 CH

HỘI LHPN QUẬN 8 TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIÁM SÁT VÀ PHẢN BIỆN XÃ HỘI NĂM 2018

Nhằm kịp thời thông tin đến cán bộ, hội viên, phụ nữ các văn bản luật mới điều chỉnh, bổ sung trong năm 2018; Cung cấp các kiến thức, kỹ năng giám sát, phản biện xã hội cần thiết cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở; góp phần phát huy vai trò của các cấp Hội Phụ nữ trong giám sát và phản biện xã hội tại địa phương.

Sáng ngày 22/8/2018, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 phối hợp Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận 8 tổ chức Hội nghị tập huấn “Kỹ năng giám sát và phản biện xã hội” năm 2018.

Đến tham dự Hội nghị, có Bà Đỗ Trương Hồng Thảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8, Ông Đinh Chí Thành – Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 cũng là báo cáo viên trong Hội nghị và có hơn 40 đại biểu là cán bộ, công chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8, Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ 21 cơ sở Hội phụ nữ trên địa bàn Quận 8.

Trong buổi tập huấn, báo cáo viên đã Hướng dẫn thực hiện giám sát và phản biện xã hội của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Quyết định 217-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Ban chấp hành Trung ương, và Quy chế thực hiện. Đồng thời, hướng dẫn xác định đối tượng cần giám sát, các bước thực hiện, xây dựng kế hoạch, quyết định thành lập đoàn, báo cáo kết quả …

Qua buổi tập huấn đã cung cấp những kiến thức rất bổ ích và gần gũi, phù hợp giúp cho các chị có thêm nhiều kinh nghiệm trong công tác thực tiễn hơn.

 

 

Tuyên bố lý do buổi tập huấn

 

 

Bà Đỗ Trương Hồng Thảo - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Q8 cùng Thường trực 21 cơ sở Hội

 

 

Ông Đinh Chí Thành - Báo cáo viên của buổi tập huấn

 

 

Bà Đỗ Trương Hồng Thảo - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Q8 đang phát biểu bế mạc

Thanh Xuân – Hội LHPN Q8

 


Số lượt người xem: 950    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm