SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
8
3
3
1
8
8
Tin tức sự kiện 27 Tháng Bảy 2024 2:18:23 CH
[Video] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim người ở lại  (26/07/2024)
[Video] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim người ở lại
Người dân có thể online gửi lời chia buồn, tri ân Tổng Bí thư qua VNeID  (25/07/2024)
  
Thông qua tính năng sổ tang điện tử trên ứng dụng VNeID, người dân có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Xây dựng TP.HCM không chỉ giàu về vật chất  (24/07/2024)
  
Sinh thời, cá nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành nhiều tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đối với TP.HCM. Phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM phỏng vấn ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM về nội dung này.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người đã chiếm trọn con tim của nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế  (24/07/2024)
  
(Thanhuytphcm.vn) – Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một trí thức lớn, một tài năng lớn, một nhân cách lớn, đã về với cõi người hiền. Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chiếm trọn con tim của nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế…
Những ngày cuối đời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Bệnh viện 108  (23/07/2024)
  
Dù sức khỏe yếu dần, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn duy trì lịch làm việc, sáng nghe trợ lý báo cáo, chiều họp với lãnh đạo Nhà nước.
Bản sắc ngoại giao “cây tre Việt Nam” trong tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng  (23/07/2024)
  
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22 đến 26/8/2016, tại Hội nghị Ngoại giao lần thứ 29, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhắc đến trường phái ngoại giao mang bản sắc “Cây tre Việt Nam”. Tại Hội nghị Đối ngoại toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được tổ chức ngày 14/12/2021, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng. Tại đây, người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam đã đề cập sâu hơn, rõ nét hơn với khẳng định: “Quyết tâm xây dựng và phát triển một nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam hiện đại và mang đậm bản sắc dân tộc - trường phái ngoại giao “Cây tre Việt Nam[1]”.
THÔNG BÁO VỀ TỔ CHỨC ĐOÀN VIẾNG TANG VÀ TỔ CHỨC TRỰC TIẾP LỄ TRUY ĐIỆU ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRỌNG, TỔNG BÍ THƯ BCH TW ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TẠI QUẬN 8  (23/07/2024)
  
THÔNG BÁO VỀ TỔ CHỨC ĐOÀN VIẾNG TANG VÀ TỔ CHỨC TRỰC TIẾP LỄ TRUY ĐIỆU ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRỌNG, TỔNG BÍ THƯ BCH TW ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TẠI QUẬN 8
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh  (23/07/2024)
  
Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã rời xa chúng ta về thế giới người hiền, để lại niềm thương tiếc vô hạn trong cán bộ, chiến sỹ, đồng bào Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng ta đã mất đi một chiến sĩ cộng sản kiên trung, dũng cảm, một trong những nhà lãnh đạo kiệt xuất, mẫu mực, tài năng, đức độ, một tấm gương sống, một nhân cách lớn, một người đã sống trọn cuộc đời tận trung với nước, tận hiếu với dân, luôn tự hào sâu sắc với niềm tin mãnh liệt vào truyền thống và sự phát triển của Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.
Di sản 6 thập kỷ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng  (23/07/2024)
  
Trong hơn 13 năm giữ trọng trách cao nhất của Đảng, Nhà nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại nhiều di sản lớn với tư tưởng nhất quán: Lấy con người, lấy nhân dân làm chủ thể phụng sự xuyên suốt cả cuộc đời và sự nghiệp.
Chính sách đặc thù phát triển TP.HCM: Dấu ấn quyết sách quyết liệt của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng  (23/07/2024)
  
Nghị quyết 54 ra đời có dấu ấn quyết sách của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm