SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
9
2
4
9
6
Tin tức sự kiện 01 Tháng Sáu 2017 11:05:00 SA

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ UBND PHƯỜNG 16 TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Nhằm động viên tinh thần phấn đấu học tập và tạo một sân chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, hàng năm, Công đoàn cơ sở Ủy ban nhân dân Phường 16 thường xuyên tổ chức họp mặt vui chơi, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh là con cán bộ, công chức phường. Đến dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Thị Anh Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Bùi Thị Bích Tuyền, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Công đoàn.

Quốc tế thiếu nhi 1/6 có thể nói đó là ngày tết của tình yêu thương, là hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ những người thương yêu, cơ quan, đơn vị, cộng đồng xã hội. Ngày Quốc tế Thiếu nhi đầu tiên (1/6/1950) ở nước ta trong giai đoạn cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc đang trải qua thời kỳ cam go, ác liệt nhất, nhưng Bác Hồ kính yêu vẫn luôn nghĩ tới thiếu nhi cả nước, Bác gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng. Bác viết: “Bác thương các cháu lắm, Bác hứa với các cháu rằng đến ngày đánh đuổi hết giặc Pháp, kháng chiến thành công, Bác cùng Chính phủ và các đoàn thể sẽ cố gắng làm cho các cháu dần dần được no ấm, được vui chơi, được học hành, được vui sướng…” Bác Hồ luôn hết sức quan tâm, dạy bảo các cháu nên người, trong đó 5 Điều Bác dạy thiếu niên nhi đồng đã trở thành nội dung giáo dục đối với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với nhiều trò chơi thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi. Dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ủy ban nhân dân phường đã trao quà và học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho em học sinh là con cán bộ, công chức phường có thành tích tốt trong học tập năm học 2016 – 2017.

 

 

Lãnh đạo Phường và cán bộ công chức cơ quan chụp hình lưu niệm với các em học sinh được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Thành Nam – UBND Phường 16 


Số lượt người xem: 805    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm