SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
4
0
6
Tin tức sự kiện 19 Tháng Năm 2018 3:20:00 CH

PHƯỜNG 9 TUYÊN TRUYỀN KỸ NĂNG PCCC Ở GIA ĐÌNH VÀ KHU DÂN CƯ

Nhằm trang bị kỹ năng cơ bản cho người dân trong việc PCCC tại gia đình và khu dân cư; trong đó: trang bị kỹ năng xử lý thông tin, báo cháy cho cơ quan chức năng, kỹ năng cho người dân sử dụng bình PCCC cầm tay, kỹ năng xử lý chập điện, rò gas trong gia đình…để xử lý bước đầu khi có sự cố về cháy, nổ.

Tối ngày 18/5/2018, Ủy ban MTTQ Phường 9 phối hợp cùng các hội đoàn thể phường và cấp ủy khu phố 3 tổ chức Hội nghị tuyên truyền, tập huấn kỹ năng PCCC ở gia đình và khu dân cư có mời cảnh sát PCCC Quận 8 làm báo cáo viên.

Tham dự Hội nghị, có: Ông Lê Phan Anh – Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc; đại diện các hội đoàn thể phường, đại diện Cấp ủy, Ban điều hành, Ban công tác mặt trận khu phố và người dân trên địa bàn khu phố 3 Phường 9.

Hội nghị đã thu hút nhiều người dân đến tham dự và trực tiếp tham gia thực hành trên các thiết bị như bình PCCC cầm tay, xử lý cháy do rò gas, xử lý chập điện…Qua đó người dân đã nhận thức đúng đắn việc phòng cháy hơn là chữa cháy, đồng thời có kiến thức sử dụng đúng tình huống các thiết bị, dụng cụ chữa cháy như: nước, chăn mềm, bình bột, bình khí, các bình hóa chất bán trên thị trường…

 

 

Người dân đến tham dự tuyên truyền

 

 

Cảnh sát PCCC Quận 8 hướng dẫn sử dụng thiết bị chữa cháy cầm tay

 

 

Cảnh sát PCCC Quận 8 hướng dẫn người dân thực hành, sử dụng thiết bị.

UBND Phường 9

 


Số lượt người xem: 846    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm