SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
3
2
5
2
7
2
Ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị 04 Tháng Mười Một 2013 4:00:00 CH

Thông báo về Người phát ngôn và chế độ phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí của Ủy ban nhân dân Quận 8

UBND Quận 8 vừa ban hành thông báo về Người phát ngôn và chế độ phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí của Ủy ban nhân dân Quận 8

 Theo đó, Người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Ủy ban nhân dân Quận 8 là ông Nguyễn Thành Chung - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8, người được Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận giao nhiệm vụ phát ngôn là bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8.

Trường hợp cần thiết, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận sẽ ủy quyền bằng văn bản cho Phó Chủ tịch hoặc Thủ trưởng các phòng - ban, đơn vị trực thuộc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí đối với từng lĩnh vực chuyên môn cụ thể.

Khi thực hiện ủy quyền thì họ tên, chức vụ, số điện thoại và địa chỉ email của Người được ủy quyền phát ngôn, văn bản ủy quyền sẽ được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Quận 8 http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn trong thời hạn 12 giờ kể từ khi văn bản ủy quyền được ký.

Địa điểm thực hiện công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí tại trụ sở Ủy ban nhân dân Quận 8, số 04 đường 1011 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8.

Ủy ban nhân dân Quận 8 thực hiện việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí định kỳ hằng quý.

Xem toàn văn

 

(Xuân Hồng - VP.UBNDQ8)


Số lượt người xem: 2445    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Object reference not set to an instance of an object.
Tìm kiếm