SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
2
3
3
9
Cải cách hành chính 03 Tháng Mười 2013 5:00:00 CH

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 8 tiếp xúc, đốí thoại với nhân dân Phường 7

Sáng ngày 02 tháng 10 năm 2013 lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 8 đã có Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân phường 7. Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Văn Hùng – Quận ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 chủ trì và các đồng chí là trưởng phó các phòng ban Ủy ban nhân dân Quận 8, Mặt trận tổ Quốc, Ban chỉ huy Công an, Ban chỉ huy Quân sự Quận 8 cùng tiếp xúc với nhân dân Phường 7. Buổi tiếp xúc, đối thoại có 152 người là nhân dân trên địa bàn 6 khu phố Phường 7 đến tham dự.

 

 

  

(Ảnh: Ông Võ Văn Hùng – Quận ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 chủ trì hội nghị )

  

Mở đầu Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Minh  Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 7 đã báo cáo đoàn lãnh đạo Quận và nhân dân kết quả giải quyết kiến nghị của nhân dân trên địa bàn phường trong đợt tiếp xúc, đối thoại của lãnh đạo phường với nhân dân 6 khu phố quý 3 năm 2013.

Tại buổi đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Quận, nhân dân phường 7 đã có 36 ý kiến, kiến nghị, với các nội dung chủ yếu liên quan: Nâng cấp hẽm, đường, xây dựng cơ sở hạ tầng, Cấp, thoát nước, Giáo dục, Giải quyết thủ tục hành chính, An toàn giao thông, Lấn chiếm lòng lề dường, Vệ sinh môi trường, dịch bệnh, Quy hoạch, giải tỏa, bồi thường, Kinh doanh, Xóa đói giảm nghèo.                                                                             

Với những ý kiến, kiến nghị của nhân dân trong Hội nghị, đồng chí Võ Văn Hùng   Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 đã chỉ đạo UBND phường phải nhanh chóng giải quyết kịp thời cho nhân dân, những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền, các kiến nghị còn lại, yêu cầu các phòng ban tập trung giải quyết hoặc đề ra biện pháp giải quyết, không để chậm trễ kéo dài.

                                                                                               

   (Hùng Phương - Phường 7)

                                                                                                         


Số lượt người xem: 6612    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm